เด็กหญิง 2 ขวบ ถูกไฟดูดที่ตู้เอทีเอ็ม กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

 

เด็กหญิง 2 ขวบ ถูกไฟดูดที่ตู้เอทีเอ็ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาภพประกอบจาก springnewstv

          พ่อแม่สุดเศร้า ลูกสาว 2 ขวบ ถูกไฟดูดที่ตู้เอทีเอ็ม จ.ตรัง ทำให้เป็นเจ้าหญิงนิทราล่าสุดธนาคารเจ้าของตู้ ATM ได้แสดงความรับผิดชอบแล้ว

          เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ 2 เดือน ถูกไฟดูดที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาย่านตาขาว ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันย่านตาขาว จ.ตรัง และจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ด.ญ.เอ นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา ไม่รู้สึกตัว อยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง

          จากกรณีดังกล่าว ธนาคารเจ้าของตู้ ATM ได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับด.ญ.เอ และครอบครัว โดยยินดีให้ความช่วยเหลืออย่างดีที่สุด ซึ่งทันทีที่ทราบเรื่อง ก็ได้มีผู้บริหารในพื้นที่ของธนาคารเข้าไปให้ความช่วยเหลือดูแลอย่างใกล้ชิด รับผิดชอบทั้งในด้านการรักษาพยาบาล รวมทั้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่

          อนึ่ง ธนาคารมีการตรวจสอบระบบไฟฟ้าและดูแลรักษาตู้ ATM ตามมาตรฐานการดูแลรักษาความปลอดภัย และติดตามรายงานการใช้ตู้ ATM อย่างสม่ำเสมอ สำหรับตู้ ATM เครื่องนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหาสาเหตุและ ข้อเท็จจริงต่อไป โดยได้ระงับการให้บริการในทันทีและได้เพิ่มมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยของตู้ ATM ธนาคารทั่วประเทศด้วย



**หมายเหตุ: แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2557 เวลา 18.50 น.




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/106538
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...