10 สถานที่สุดโรแมนติก ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูน

 

 

 

 

 

 
สำหรับคู่รักที่กำลังหาสถานที่ฮันนีมูน อย่าพลาด กับ 10 สถานที่ซึ่งเราแนะนำกัน
 
 
          เป็นธรรมดาสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่อยากจะเพิ่มความโรแมนติกด้วยการไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ในสถานที่สุดโรแมนติก และใครที่กำลังเฟ้นหาสถานที่บรรยากาศดี ๆ เหมาะแก่การสวีทสองต่อสองละก็ กระปุกดอทคอมขอแนะนำ 10 สถานที่สุดโรแมนติก จากเว็บไซต์ amerikanki รับรองว่าแต่ละที่นั้นเหมาะแก่การจู๋จี๋เป็นที่สุด ^^
 
 1. หมู่เกาะมัลดีฟส์ (Maldive Islands)
 
 
 10 สถานที่สุดโรแมนติก ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูน
 
          แน่นอนว่าสถานที่ฮันนีมูนสุดฮอตคงหนีไม่พ้น หมู่เกาะมัลดีฟส์ ที่ถือเป็นไข่มุกแห่งมหาสมุทรอินเดียเลยก็ว่าได้ ด้วยบรรยากาศรอบด้านที่ล้อมไปด้วยน้ำทะเล มองไปทางไหนก็สดชื่น อีกทั้งยังมีหาดทรายขาดละเอียดและนุ่มเท้า เหมาะที่จะควงแขนคนรักแล้วเดินเล่นกันริมหาด หรือจะนอนอาบแดดแล้วผลัดกันทาครีมกันแดดให้กันและกันก็หวานไม่เบา นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมดำน้ำชมปะการังให้ได้เพลิดเพลินกันด้วย
 
 2. บาหลี (Bali)
 
 
 10 สถานที่สุดโรแมนติก ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูน
 
          บาหลี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตของคู่รักที่เพิ่งฉลองการแต่งงาน เพราะนอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องทะเลและชายหาดอันสวยงามแล้ว ยังเป็นเมืองที่มีความสงบเหมาะแก่การพักผ่อนและการสวีทกันหวาน ๆ อีกด้วย และสำหรับคู่รักที่หลงใหลในความเขียวขจีของธรรมชาติ ก็อย่าพลาดกับ Bukit ดินแดนที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและป่าไม้ จะควงแขนกันไปชมนกชมไม้ก็ถือเป็นความโรแมนติกอีกอย่างหนึ่งนะ
 
 3. ประเทศเซนต์ลูเซีย (St. Lucia)
 
 
 10 สถานที่สุดโรแมนติก ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูน
 
          ประเทศเซนต์ลูเซีย เป็นประเทศเกาะซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของทะเลแคริบเบียน จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าคู่รักที่่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ ๆ จะสดชื่นแค่ไหนที่ได้อยู่ด้วยกันท่ามกลางทิวทัศน์ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา หาดทราย สายลม และน้ำทะเล ให้คุณดื่มด่ำไปกับความงดงามของต้นปาล์มที่เข้ากันดีกับชายหาดสวย ๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ คุยกันตามประสาคนรู้ใจ แค่คิดก็ฟินสุด ๆ เลยเนอะ
 
 4. ทะเลสาบหลุยส์ (Canada's Lake Louise)
 
 
 10 สถานที่สุดโรแมนติก ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูน
 
          เป็นอีกหนึ่งสถานที่ซึ่งคุณและคนรักจะประทับใจตราบนานเท่านาน เพราะความงามของน้ำสีเขียวอมฟ้าในทะเลสาบหลุยส์จะเป็นสิ่งที่ตรึงใจคุณทั้งคู่ไว้ อีกทั้งเทือกเขาร็อกกี้ (Canadian Rocky Mountains) ที่ตั้งตระหง่านอยู่ริมทะเลสาบยังช่วยส่งบรรยากาศสุดโรแมนติกให้ทวีคูณขึ้นไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวที่มีหิมะขาวโพลนปกคลุมภูเขา ให้คุณและคนรักได้กอดเพื่อเพิ่มไออุ่นให้กันและกัน หรือจะเป็นการหยอดคำหวานขณะล่องเรืออยู่กลางทะเลสาบก็หวานซะน้ำตาลเรียกพี่แน่ ๆ
 
 5. ชายหาดโตฟิโน่, เกาะแวนคูเวอร์ (Tofino on Vancouver Island)
 
 
 10 สถานที่สุดโรแมนติก ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูน
          
          โตฟิโน่ เป็นชายหาดบนเกาะแวนคูเวอร์ในประเทศแคนาดา และหากคุณเป็นคู่รักนักกิจกรรมที่ชอบความท้าทายก็อย่าพลาดที่จะจูงมือกันมาพิชิตคลื่นลมด้วยการเล่นกระดานโต้คลื่น หรือกิจกรรมสุดชิลอย่างการขี่จักรยานเล่นรอบเกาะ, ปิกนิก, ถ่ายรูปคู่ หรือเดินเล่นริมหาดก็เป็นไอเดียดี ๆ ที่จะทำให้คุณทั้งคู่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามเช่นนี้
 
 6. ประเทศกรีซ (Greece)
 
 
 10 สถานที่สุดโรแมนติก ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูน
 
          กรีซ เป็นสถานที่สุดคลาสสิกของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่รักที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ พร้อมสำรวจแหล่งโบราณสำคัญอย่าง วิหารพาร์เธนอน (The Parthenon) สัญลักษณ์สำคัญของกรุงเอเธนส์ หรือจะเป็นสถานที่ซึ่งมีวิวงดงามตระการตาอย่างซานโตรินีก็โรแมนติกไม่แพ้กัน ได้ชื่นชมสถาปัตยกรรมของหมู่บ้านหลังคาโดมสีฟ้า ที่หากมองออกไปก็จะเห็นผืนน้ำทะเลสุดกว้างใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่บรรยากาศน่ารัก ๆ ที่ห้ามพลาดเลย
 
 7. ประเทศเบลีซ (Belize)
 
 
 10 สถานที่สุดโรแมนติก ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูน
          
          ประเทศเบลีซมีอาณาเขตติดกับทะเลแคลิบเบียน จึงโดดเด่นเรื่องท้องทะเลและชายหาด อีกทั้งยังมีป่าฝนที่เย้ายวนคู่รักนักผจญภัยให้มาสัมผัสกับธรรมชาติแห่งนี้ เรียกว่าครบทั้งที่เที่ยวทางน้ำและบนบกที่อุดมไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์รอบด้าน จะดำน้ำชมปะการังหรือเดินป่าก็เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจ ที่จะทำให้คุณและคนรักมีประสบการณ์ฮันนีมูนอันน่าตื่นเต้นร่วมกัน
 
 8. ฟลอเรนซ์, ประเทศอิตาลี (Florence, Italy)
 
 
  10 สถานที่สุดโรแมนติก ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูน
 
          ฟลอเรนซ์เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องศิลปะของโลก หากคุณเป็นคู่รักสุดแนวที่หลงใหลในศิลปะสุด ๆ ก็อย่าพลาดที่จะมากระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นในเมืองฟลอเรนซ์ ชมศิลปะงามหยดจากทุกตารางนิ้วของเมือง ทั้งรูปปั้นและสถานที่สำคัญต่าง ๆ หรือจะแวะเวียนหาของกินอร่อย ๆ ริมทาง กินไป คุยไป พูดเรื่องศิลปะไป ถือเป็นความโรแมนติกเล็ก ๆ ที่ถ้าไม่อาร์ตเหมือนกันก็สัมผัสไม่ได้นะเนี่ย
 
 9. เกาะตาฮีตี (Tahiti) 
 
 
  10 สถานที่สุดโรแมนติก ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูน
 
          หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อว่า เกาะตาฮีตี อยู่ส่วนไหนของโลก ซึ่งจริง ๆ แล้วเกาะตาฮีตีนี้อยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิก และอยู่ในเขตการปกครองของฝรั่งเศส ดังนั้น ใครที่คิดจะไปฮันนีมูนปารีสละก็ ลองเปลี่ยนบรรยากาศมายังเกาะตาฮีตีก็ไม่เลวนะ จุดเด่นของเกาะอยู่ที่ชายหาดสีดำที่มีชื่อเสียง และแนวหินปะการังอันสมบูรณ์สุด ๆ อีกทั้งยังมีพื้นที่กว้างใหญ่โดยครอบคลุมกว่าสองล้านตารางไมล์ของมหาสมุทรแปซิฟิกทางตอนใต้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ฮันนีมูนที่น่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 10. ประเทศเคนยา (Kenya)
 
 
  10 สถานที่สุดโรแมนติก ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูน
 
          แน่นอนว่าประเทศเคนยาอาจไม่ได้อยู่ในลิสต์ต้น ๆ สถานที่ฮันนีมูนของคุณ เพราะมันเป็นดินแดนเขตร้อนและค่อนข้างแห้งแล้ง แต่ก็ใช่ว่าคุณและคนรักจะไปสวีทกันไม่ได้เสียหน่อย ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากทะเลหรือเมืองหนาวมายังเคนยา แล้วคุณจะรู้ว่ามันก็สร้างความโรแมนติกได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการทัวร์ยอดเขาคิลิมันจาโร (Mount Kilimanjaro) ที่ซึ่งมีสัตว์นานาชนิดอาศัยอยู่ ทั้งม้าลาย ช้าง และแรด นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ฮันนีมูนที่สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ไม่น้อยเลย
 
          การได้เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวต่างแดนเพื่อกระชับความสัมพันธ์รักให้หวานหยดนั้นเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีสีสันมากขึ้น แต่อย่าลืมว่าแม้จะอยู่บ้านหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม ก็อย่าลืมใส่ใจกันและกันทุกวัน แบบนี้สิถึงจะเรียกว่าหวานของจริง
 
 
 
 
 
                     
 
ที่มา: http://travel.kapook.com/view95374.html
Credit: http://board.postjung.com/796575.html
14 ส.ค. 57 เวลา 09:10 569 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...