แฮชแท็ก #findkatie ตามหารักแรกพบ

  หนุ่มไอริชสุดโรแมนติก ติดแฮชแท็ก ตามหาสาวแคนาดาผู้เป็นรักแรกพบ หลังเจอกันบนเครื่องบิน 

            เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์ไทม์ รายงานว่า หนุ่มชาวไอริชคนหนึ่ง ได้ตั้งแฮชแท็ก #findkatie เพื่อตามหาสาวที่เป็นรักแรกพบของเขา ซึ่งเขาได้เจอเธอขณะอยู่บนเครื่องบิน

            ทั้งนี้ นายเจมี่ เคลลี่ หนุ่มวัย 24 ปีชาวไอริช ได้เจอกับเคที่ โมโรว์ สาวชาวแคนาดาวัย 27 ปี บนเครื่องบินที่บินจากกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ขณะเดินทางไปที่กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ทั้งสองคนเกิดปิ๊งกันแต่ก็ต้องแยกจากกันเมื่อถึงด่านศุลกากร หลังจากที่นายเจมี่จนปัญญาในการตามหาสาวเคที่บนเฟซบุ๊ก เพราะเขาไม่รู้นามสกุลและเบอร์โทรของเคที่ เขาจึงได้ขอให้เพื่อน ๆ สร้างแฮชแท็ก #findkatie เพื่อตามหาสาวคนดังกล่าว

            จากนั้น แฮชแท็ก #findkatie และ #loveatfirstsight ก็แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว และจนท้ายที่สุด นายเจมี่ก็เจอกับสาวเคที่จนได้

            "ฉันไม่คิดว่าฉันจะได้เจอเขาอีก มันจะเป็นเรื่องน่าเซอร์ไพรส์มาก เมื่อฉันล็อกอินเข้าไปในเฟซบุ๊กและเจอกับข้อความนี้ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าตลกเพราะเพื่อนฉันที่แคนาดาค่อนข้างหัวเสียกับเรื่องนี้" เคที่ เผย

            นอกจากนี้ เคที่ โมโรว์ ยังเผยว่า เธอเองก็เป็นฝ่ายตามหา เจมี่ เคลลี่ ที่สนามบินด้วยเช่นกัน แต่เธอเองก็เลิกตามหาเพราะเธอไม่อยากให้ดูเหมือนว่าชีวิตของเธอดูสิ้นหวังจนเกินไป "ฉันคิดว่า หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว การที่เราตามหาใครสักคนให้นานขึ้นนั้น มันอาจจะไม่ได้แย่มากอย่างที่คิด"

            ตอนนี้ทั้งสองคนได้พูดคุยกันผ่านโลกออนไลน์ และอีกไม่นาน ทั้งสองก็จะกลับมาพบกันอีกครั้ง

#แฮชแท็ก ##findkatie
PatPuch
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
12 ส.ค. 57 เวลา 09:41 1,253 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...