10 โรงแรมประหลาดสุดๆในโลก

ที่มา : http://www.touronholiday.com/
เชื่อว่าในวันหยุดของใครหลายๆคนคงจะแพลนจะวางโปรแกรมเที่ยว บ้างก็เที่ยวกับคนรัก บ้างก็เที่ยวกับครอบครัว ในการเที่ยวนั้นที่พักก็เป็นปัจจัยอย่างหนึ่งที่ก่อนเที่ยวเราจะคำนึงนึกถึง แต่เชื่อไหมว่ารอบๆโลกของเรานั้นมีโรงแรมแปลกๆที่เราคาดไม่ถึงว่ามีแบบนี้ด้วย ทีมงานToptenthailandแนะนำว่า ให้รีบเก็บเงินตั้งแต่ก่อนอ่าน เมื่ออ่านเสร็จก็รีบจองที่พักแล้วไปกันเลย!!
10. Wagon Stays
โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในประเทศนิวซีแลนด์ เมือง Christchurch โดยที่มาของชื่อนี้ก็มาจากห้องพักทรงรถม้าตรงตัวเปะ! โดยภายในคุณสามารถพักอยู่บนรถม้าที่มีพร้อมทั้งห้องน้ำ ห้องครัว และทีวีดาวเทียม โรงแรมนี้ให้บรรยากาศที่พักบนรถม้าที่ผสมกับความทันสมัยอย่างลงตัว เพื่อความสุขของแขกที่มาพักทุกคน
9. Out ‘n’ About Treesort & Treehouse Institute
เด็กๆเคยฝันอยากมีบ้านต้นไม้กันไหมค่ะ? Out ‘n’ About Treesort & Treehouse Institute ได้บันดาลความฝันให้เป็นจริงแล้ว โดยโรงแรมนี้เสนอบ้านพักสุดหรูที่คุณฝันไว้ในวัยเด็กเพียง 18 หลัง แต่ละหลังมีทั้งห้องน้ำและตู้เย็น บางหลังสูงจากพื้นดินถึง 300 ฟุต ไม่มีอะไรดีไปกว่าการพักผ่อนสบายในวันหยุดบนบ้านต้นไม้อีกแล้ว
8. Hobbit Motel
จากภาพยนตร์ชื่อดังก้องโลก "Lord of The Rings" สู่แรงบันดาลใจในการสร้างโรงแรม Hobbit Motel โดยโรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่ Woodlyn Park นิวซีแลนด์ โดยได้ออกแบบให้เหมือนกับบ้านที่เหล่า Hobbit อาศัยอยู่ แขกผู้มาเยือนสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศอันสงบสุขของเหล่าฮอบบิทในนิยายยอดฮิตของ J.R.R. Tolkien ได้ที่นี่แล้ว
7. Cappadocia Hotel
โรงแรมแห่งนี้สร้างที่ประเทศตุรกี โดยที่ตั้งในการสร้างนั้นขุดเข้าไปในหน้าผา ภูเขา Yunak Evleri ทำให้ได้มาซึ่งที่พักแบบการ์ตูนเรื่อง มนุษย์หินฟลิ้นท์สโตน เพราะมีลักษณะเป็นถ้ำพร้อมพาคุณย้อนเวลากลับไปสัีมผัสกับบรรยากาศในยุคสมัย 1,400 - 1,500 ปีก่อน และมีห้องพักเพียง 30 ห้องเท่านั้น
6. Marmara Antalya
โรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่เมือง Antalya ประเทศ ตุรกี เช่นกัน เป็นการออกแบบผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันตก ด้วยดีไซน์ที่ลงตัวและด้วยบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง รวมไปถึงวิวทิวทัศน์ที่สวยงามจนแขกผู้พักต่างยกย่องชมเชย จุดเด่นอีกอย่างที่โลกต้องตะลึงคือของโรงแรมนี้ก็ืคือ ทุกๆ ห้องพักจะหมุนไปเรื่อยๆ แบบช้าๆ เพื่อให้คุณสามารถซึมซับกับวิวที่สวยงามได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว
5. Hotel Everland
โรงแรมนี้ตั้งประเทศฝรั่งเศส ที่ชั้นบนสุดของพิพิธภัณฑ์ Palais de Tokyo โดยในโรงแรมจะมีทั้งห้องน้ำ เตียงขนาดคิงไซส์และเล้าจ์ พร้อมวิวสุดสวยของเมืองปารีส Seine และหอไอเฟลที่ประดับไฟสวยงามในยามค่ำคืน คุณสามารถจองที่พักที่นี่ผ่านทางเว็บไซต์โดยจะสุ่มเวลาที่เปิดใ้ห้จองเพียงวันละ 1 ชั่วโมงเท่านั้น เพราะทั้งโรงแรมมีเพียงแค่ 1 ห้องเท่านั้น!
4. Dog Bark Park
เจ้าของโรงแรมสัญชาติอเมริกัน เอาใจสาวก Dog lover โดยได้ออกแบบโรงแรมให้เป็นน้องหมาพันธุ์บีเกิ้ล โรมแรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่รัฐ Idaho ภายในมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน และตกแต่งตามธีมหลักคือน้องหมาแสนน่ารัก แขกที่มาพักสามารถเข้าไปในตัวของเจ้าบีเกิ้ลจากทางเข้าที่อยู่ตรงระเบียงชั้น 2 ส่วนการตกแต่งภายในนั้นถูกออกแบบมาให้ลงตัวกับรูปแบบของโรงแรมนี้โดยเฉพาะ
3. The Harbour Crane
ห้องพักสุดล้ำเหนือจินตนาการนี้จะลอยอยู่เหนือพื้นสูงขึ้นไปบนห้องควบคุมเครนขนาดยักษ์ และคุณยังสามารถควบคุมเครนนี้ได้ทุกอย่างจากภายในห้องพักของคุณ โรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่เมือง Harlingen ประเทศ สหรัฐอเมริกา ไปลองดูสักครั้งกันไหม!
2. The Daspark Hotel
คุณเคยคิดไหมว่าคุณจะมีครั้งหนึ่งที่มีโอกาสได้อาศัยอยู่ในท่อระบายน้ำ! เมือง Ottensheim ประเทศ Austria ได้สร้างโรงแรมท่อระบายน้ำขึ้นมาแล้ว โดยใช้ท่อขนาด 10 ตัน และมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 6.5 ฟุต แม้การพักผ่อนแม้ภายในโรงแรมจะไม่ได้สะดวกสบายระดับ 5 ดาวแบบที่พักอื่นๆ แต่โรงแรม Daspark คือการปฎิวัติรูปแบบที่พักใหม่ที่มีผู้คนมากมายชื่นชอบกันไม่น้อยเลยทีเดียว
1. The Giraffe Manor
แค่ได้ยินชื่อยีราฟ สัตว์โลกน่ารักของเราก็คงจะจินตนาการได้ไม่น้อยว่าจะเป็นอย่างไร แต่ที่ใครๆคาดไม่ถึงเลยคือโรงแรมนี้มีราฟตัวเป็นๆอยู่! โดยโรงแรมตั้งอยู่นอกเมืองไนโรบิ เมืองหลวงของประเทศเคนย่า รับรองว่าคุณจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับยีราฟชนิดที่ร่วมรับประทานอาหารด้วยกันได้เลยทีเดียว เพราะยีราฟจะยื่นหน้าเข้ามาในหน้าต่างกับเราด้วย
Credit: http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20140731153436299
8 ส.ค. 57 เวลา 21:47 1,405 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...