สุดแหยง! 10 สิ่งชวนอ้วกที่เคยเจอในอาหาร

สุดแหยง! 10 สิ่งชวนอ้วกที่เคยเจอในอาหาร

อันดับ 10 : เจอถุงมือทำครัวในขนมปังแถว

  สาวไอแลนด์นางหนึ่งไปซื้อขนมปังแถวนี้ โดยไม่รู้ว่ามีอะไรผสมอยู่บ้าง เมื่อกลับถึงบ้านก็กระชากถุงออกสิ่งที่พบก็คือเศษผ้าของถงุมือทำครัวที่ผสมอยู่กับขนมปัง แหม่ เคี้ยวอร่อยกันเลยทีเดียว

 

อันดับ 9 : แมงมุมแม่ม่ายดำในถุงองุ่น

หลังจากที่ชายคนหนึ่งซื้อองุ่นมาจากตลาด Bringhton ขณะที่เอาองุ่นออกจากถุงก็มีอะไรสักอย่าง สีดำๆ ตกลงพื้นแล้ววิ่งหนีไป เขาจึงรีบไปดูก็พบว่ามันคือแมงมุมแม่ม่ายดำที่มีพิษรุนแรงมาก งานนี้ก็ดีไปที่ไม่ซวยโดนมันกัดเอา

อันดับ 8 : แมลงสาบในขนมงา

  ชายคนหนึ่งนั่งกินขนมงาอย่างเอร็ดอร่อยจนเกือบหมดแล้ว แต่ล้วงๆ ไปก็สงสัยว่า เอ...ทำไมมันดูรูปร่างแปลกๆ ไปนะ พอเอามาดูถึงกับผงะเลยจ้ะ เพราะเขาเจอแมลงสาบที่ถูกเคลือบไปด้วยงา ดีที่เขารู้สึกตัวก่อน ไม่งั้นล่ะก็...อร่อย! แผล่บ!

อันดับ 7 : เจอถุงยางอนามัยในซุป

  ขณะที่สตรีท่านหนึ่งกำลังกินซุปอยู่ที่ร้าน McCormick and Schmich’s Seafood เธอกลับพบว่าในปากของเธอมีอะไรสักอย่างเหนียวๆ หนืดๆ เคี้ยวก็ไม่ออกนึกว่าปลาหมึก แต่พอคายออกมากลับเจอถุงยางอนามัย (ไม่รู้ว่าใช้หรือยังนะ แย้กกกกก)

อันดับ 6 : เจอนิ้วมือในคัสตาส

 ชายในรูปที่เห็นเขาไปซื้อคัสตาสมาจากร้าน Kohl’s Custard Shop เมื่อตัดเข้าปากหวังลิ้นรสอันอ่อนนุ่ม ละมุนลิ้นเขากลับพบอะไรสักอย่างเหมือนเยลลี่หยุ่นๆ แต่เขาก็แปลกใจจึงคายออกมาดู ก็เงิบเลยจ้ะเพราะมันคือนิ้วมือ เพราะพนักงานทางร้านโดนเครื่องบดนิ้วจนคนทางร้านตกใจก็รีบหามกันไปส่งโรงพยาบาลแต่ไม่มีใครสังเกตว่านิ้วมือหล่นลงในถ้วยไปแล้ว เอ...เหตุการณ์นี้คุ้นๆ นะคะว่าไหม เหมือนแหนมของบ้านเราเลย

อันดับ 5 : เจอกบตายใน Pepsi

 ชายคนหนึ่งหยิบกระป๋อง Pepsi ขึ้นมาเปิดดื่ม แต่เขารู้สึกว่ารสมันแปลกๆ น้าที่ลงคอไปดูคล้ายๆ กับเมือกข้นๆ เขาจึงเท Pepsi ออกมาดูก็พบว่ามีก้อนเมือกๆ อยู่ในกระป๋อง สรุปว่านั่นคือกบเคโระอ๊บอ๊บ นั่นเอง งานนี้ก็ฟ้องกันไปน่าจะได้หลายตังอยู่ล่ะจ่ะ

อันดับ 4 : มีดยาว 7 นิ้วในแซนวิช

 หูยยย...อันตรายอะ ชายคนหนึ่งต้องเกือบตายเพราะพบว่ามีมีดยาว 7 นิ้วซ่อนอยู่ในแซนวิช ดีที่เขายังกัดไปไม่ถึงใบมีด แค่คิดก็เจ็บแทนแล้วล่ะค่ะ = =”

อันดับ 3 : หัวไก่ใน Happy Meal ของ McDonald’s

 แม่และลูกในครอบครัวหนึ่งสั่งอาหารไป แต่ลูกสาวเขากลับไม่ยอมแตะและบ่นถึงลักษณะของไก่ทอด คุณแม่จึงหยิบอะไรสักอย่างในกล่อง McNugget แต่พอกำลังจะเข้าปากลูกก็ร้องทักว่า “แม่ นั่นมันหัวไก่” แหม่มากันทั้งหงอน ก็ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงเธอจัดการฟ้องเลยจ่ะ รอบนี้ก็ได้ค่าชดใช้ไปเป็นเงิน 1 แสนเหรียญหรือ 3 ล้านบาท

อันดับ 2 : อึในไอติมช็อคโกแลต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ผับของประเทศออสเตรเลีย เมื่อมีคนได้ลิ้มรสไอติมแล้วได้กลิ่นตุๆ เหมือนกำลังเลียอึอยู่ก็ไม่ปาน เหตุมาจากพ่อครัวไม่พอใจที่ถูกคุณลูกค้าต่อว่าที่เปิด TV เชียร์บอลเสียงดังก็เลยเอาอึมาผสมให้กินซะ! ทางรัฐมนตรีสาธารณะสุขเลยลงมาจัดการเองขณะที่ร้านปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จึงนำไอติมไปตรวจ DNA ให้รู้ดำรู้แดงกันไป ผลสรุปคือมีอึอยู่ในไอติมจีลาโต้จริงๆ ด้วยล่ะค่ะ

อันดับ 1 : หนูตายในขวดน้ำแกง...

 พยาบาลสาวนางหนึ่งกำลังทำอาหารเย็นกับแฟนหนุ่ม โดยเมนูเด็ดที่คิดไว้คือแกง... ขณะที่กำลังเทน้ำแกง...ที่ซื้อออกจากขวดก็เห็นก้อนอะไรแปลกๆ จึงหาอะไรเขี่ยๆ ดู ก็พบว่ามันคือลูกหนู!!! เธอรีบนำกลับไปที่ร้านต้นเหตุทันที ดีนะไม่ได้คิดว่ามันคือเนื้อไก่แล้วกินไปก่อน รสชาติยิ่งเหมือนๆ อยู่ด้วยสิ ฮาๆๆ

 

 

               แหยะ...เห็นแล้วหิว เอ้ย! เห็นแล้วขนลุกเกรียวกราวเลยทีเดียว ถ้าเพื่อนๆ เจออะไรแปลก คิดว่ากินไปแล้วมันไม่เหมือนเดิมก็หยุดและเอาออกมาดูสักหน่อยเถอะค่ะ จะได้ไม่เป็นภาระของลำไส้ แล้วเพื่อนๆ คนไหนเคยเจออะไรแปลกๆ แบบนี้ก็สามารถมาแชร์กันได้นะคะ >w<

 

 

 

 

ที่มา: wowwof.blogspot.com
8 ส.ค. 57 เวลา 16:26 9,758 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...