สุดทึ่ง!! คุณแม่ท้องเก้าเดือนใกล้จะคลอด ว่ายฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวกรากเพื่อไปคลอดลูก

สุดทึ่ง!! คุณแม่ท้องเก้าเดือนใกล้จะคลอด ว่ายฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวกรากเพื่อไปคลอดลูก
 
 

 

ผู้เป็นแม่ย่อมทำได้ทุกอย่างจริงๆ เรื่องราวนี้มาจากประเทศอินเดีย กับคุณแม่ เย ลลาฟวา วัย 22 ปี ที่อุ้มท้องมานานกว่า 9 เดือนแล้ว และเธอมีความต้องการที่จะไปโรงพยาบาลเพื่อไปคลอดลูก

 

 

การคลอดลูกของ เย ลลาฟวา นั้นยากลำบากมาก เนื่องจากเธออาศัยอยู่ในหมู่บ้านริมแม่น้ำกฤษณะ ซึ่งไม่มีสถานที่ที่จะทำคลอดเลย และไม่มีหมู่บ้านอื่นตั้งอยู่บริเวณนั้นด้วย สุดท้ายก็ต้องไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำคลอด

 

หนทางเดียวที่จะไปโรงพยาบาลได้ก็คือการนั่งแพข้ามแม่น้ำ แต่ว่าต้องเจอกับช่วงที่ฝนตกหนัก น้ำในแม่น้ำไหลเชี่ยว แพก็ไม่สามารถให้บริการได้ กระแสน้ำไหลแรงเกินไปขนาดที่ว่าคนแข็งแรงๆ ยังไม่อยากจะว่ายน้ำฝ่าไปเลย

 

ขืนรอต่อไปคงจะแย่แน่ๆ เธอจึงตัดสินใจว่ายฝ่ากระแสน้ำที่เชี่ยวกราก!! ในจังหวะนั้นเธอยอมรับว่ากลัวมาก แต่ก็เอาชนะความกลัวให้ได้เพื่อลูกในท้อง ทั้งพ่อ พี่ชายและน้องชายก็ช่วยกันพยุงพาเธอว่ายข้ามฝั่งด้วย โดยมัดฟักทอง น้ำเต้าและหม้อติดกับตัวเธอไว้ช่วยให้ลอยตัวได้ง่ายขึ้น การข้ามฝั่งเป็นไปอย่างทุลักทุเล โดยเฉพาะกลางแม่น้ำเป็นช่วงที่อันตรายมาก

 

ในที่สุดแล้วเธอก็สามารถข้ามฝั่งได้สำเร็จ เดินทางไปถึงโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย คุณหมอก็บอกว่าทั้งคุณแม่และลูกในท้องมีสุขภาพแข็งแรงดีเยี่ยม ไม่ต้องเป็นห่วงจ้า

ที่มา : เฟสบุ้ก บีบีซี ไทย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...