คลิปประทับใจ ผู้โดยสารออสซี่ช่วยกันดันรถไฟ ช่วยชายขาติด

ผู้โดยสารออสซี่ช่วยกันดันรถไฟ ช่วยชายขาติด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ PTA WA สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เผยคลิปน่าประทับใจ ผู้โดยสารช่วยกันดันรถไฟให้เอียง ช่วยชายรายหนึ่งที่ขาตกลงไปติดระหว่างตัวรถไฟกับชานชาลา

            เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึก ผู้โดยสารรถไฟในออสเตรเลีย ช่วยกันดันรถไฟอย่างสามัคคี หลังชายคนหนึ่งเกิดลื่นระหว่างก้าวขึ้นรถไฟ จนขาข้างหนึ่งตกลงไปติดในช่องว่างระหว่างตัวรถไฟกับชานชาลา

 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่สถานีรถไฟสเตอริง ในเมืองเพิร์ธของออสเตรเลีย รถไฟได้เข้าเทียบชานชาลาตามปกติ ในช่วงเวลาที่มีผู้โดยสารค่อนข้างแน่น แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อชายรายหนึ่งที่ก้าวขึ้นรถไฟอย่างช้า ๆ ได้เกิดลื่นจนขาข้างหนึ่งตกลงไปติดอยู่ระหว่างรถไฟและชานชาลา ไม่สามารถดึงขึ้นมาได้

            อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ ผู้โดยสารรายหนึ่งที่กำลังจะก้าวขึ้นรถไฟตามชายผู้ประสบเหตุรายนี้ ได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาช่วยและพยายามอยู่กว่า 10 นาที ก่อนที่จะพบว่ายากเกินกว่าที่จะดึงขาของชายผู้เคราะห์ร้ายขึ้นมาได้ ขณะที่ผู้โดยสารทั้งในและนอกขบวนรถก็เริ่มเดินออกมาดูการช่วยเหลือดังกล่าว

            ระหว่างนั้นเองก็ปรากฏภาพที่น่าประทับใจมาก เมื่อบรรดาผู้โดยสารรถไฟทั้งชายและหญิงต่างเข้ามาช่วยกันดันรถไฟให้เอียงไปอีกข้างหนึ่ง เพื่อให้สามารถดึงขาชายรายนี้ออกมาได้ ซึ่งผลก็คือ การช่วยกันดันรถไฟนี้ทำให้ชายคนนี้ดึงขาขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากมายนัก และไม่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่อย่างใด ส่วนรถไฟก็สามารถวิ่งต่อไปตามปกติได้ในไม่กี่นาทีต่อมา
Credit: http://hilight.kapook.com/view/106285
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...