10 เจ้าชายดิสนีย์ ที่ควรเลือกเป็นสามี

 

 


ตำนานรักเจ้าชายเจ้าหญิงของดิสนีย์ เชื่อว่าแทบไม่มีเด็กผู้หญิงคนไหนไม่เคยดู หรือไม่เคยอ่านนิทาน 

 

ความรักของเจ้าหญิง เจ้าชาย เป็นความรักที่หอมหวาน ตอนจบไม่มีเรื่องไหน ไม่แฮปปี้ 

ในทุกเรื่องทั้งสองก็จะครองรักกัน ตราบชั่วนิรันดร์....

 

แต่เดี๋ยวก่อน หยุดฝันกันซักพัก !! เพราะในความเป็นจริง โลกนี้ไม่มีใครเพอร์เฟค !!!!

 

รวมทั้งเจ้าชายดิสนีย์ทั้งหลายด้วย? มาดูระดับคะแนนความเหมาะสม ของการเป็นสามีที่ดีกันค่ะ ว่าในความเป็นจริงแล้ว 

พวกเขาเหล่านั้น เหมาะสมที่จะนำมาเป็นคู่ชีวิตแค่ไหน.....

 

 

1. เจ้าชาย ชาร์มมิ่ง (ซินเดอเรลล่า)

 

            ในบรรดาเจ้าชายดิสนีย์ เจ้าชายชาร์มมิ่ง ดูจะเป็นคนที่มีการตัดสินใจค่อนข้างอิงอยู่กับความโรแมนติก ยึดติดกับรักแรกพบ ประมาณว่า "ฉันจะแต่งงานกับหญิงสาวที่ทิ้งรองเท้าแก้วไว้ให้ดูต่างหน้า" ซึ่งก็ดีที่ในการ์ตูน ซินเดอเรลล่านางก็สวยงาม และจากที่เห็นในนิทาน เขาชอบคนสวยๆ งามๆ คิวท์ๆ มิ้งๆอยู่แล้ว เขาเป็นเจ้าชายที่จะช่วยยกระดับชีวิตของคุณได้ แต่ต้องระวังไว้อย่าง ความรักของผู้ชายคนนี้ อาจจะติดอยู่กับบางสิ่งบางอยางมากเกินไป (เช่นชาร์มมิ่งก็ยึดติดว่า ต้องเป็นผู้หญิงที่ใส่รองเท้าคู่นี้ได้เท่านั้น) หากวันนึงสิ่งที่เขารักเปลี่ยนไป เขาก็อาจจะเปลี่ยนใจได้ 
 

ระดับคะแนนความเหมาะสม การเป็นสามี : 6/10
 


2. เจ้าชายอดัม (โฉมงามกับเจ้าชายอสูร)
 
               ความรักของทั้งสองเชื่อมโยงกับทฤษฎีที่ว่า Stockholm Syndrome คือคนที่ถูกจับตัวไป เกิดหลงรักผู้ร้าย ประมาณว่าอยู่ๆกันไป ก็รักกันไปเอง เหมือนความรักของ อดัมและเจ้าหญิงเบลล์ ที่ไม่ใช่รักแรกพบ แต่เป็นรักที่มีเหตุมีผล เบลล์รักอดัมที่จิตใจ ไม่ได้สนหน้าตา ที่น่าเกลียดน่ากลัว อดัมรักเบลล์ เพราะเบลล์เป็นผู้หญิงเก่ง ฉลาด ถึงแม้วันนึง เบลล์จะไม่เหมือนเดิม เขาก็ยังจะรักเบลล์อยู่ 
 
ระดับคะแนนความเหมาะสม การเป็นสามี :  10/10 



3. อลาดิน 
 
               ในเรื่องแฟชั่นอลาดินอาจจะสอบตก แต่ความจริงแล้ว เขาเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์มาก มีการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยว ถ้าเขาได้แต่งงานกับจัสมินก่อนที่จะขอพรจากตะเกียงแก้วให้ตัวเองเป็นเจ้าชาย เขาอาจขออะไรที่มันเข้าท่ามากกว่านี้ (แต่อย่างว่า ถ้าเขาไม่ได้ขอพรจากตะเกียงแก้วให้เป็นเจ้าชาย เขาอาจไม่ได้แต่งกับจัสมิน) ส่วนอีกเรื่องที่ต้องยอมรับในตัวอลาดินเลยก็คือ เขามีวาทศิลป์ที่เยี่ยมยอด แม้ตัวเองไม่เคยเป็นเจ้าชายมาก่อน แต่สามารถโม้ว่าตัวเองเป็นเจ้าชาย ทำให้สาวๆหลายๆคน เชื่อ และหลงรักเขา ถ้าคุณอยากได้ผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ เด็ดเดี่ยวแล้วล่ะก็ อลาดินเขาเหมาะสุดๆไปเลย 
 
ระดับคะแนนความเหมาะสม การเป็นสามี : 7/10 
 
  

4. โรบินฮู้ด
  
                โรบินฮู้ดเขาเป็นคนที่ฉลาดแกมโกง ถ้าเทียบกับสมัยนี้ เหมือนนักปั่นหุ้นในวอลสตรีท กล้าได้กล้าเสีย กล้าหลอกอีกคน เพื่ออีกคน แต่อย่างหวังว่าเขาจะซื่อสัตย์กับใครนะ เพราะมันไม่มีทาง เขาอาจไม่เหมาะ กับการมีความสัมพันธ์แบบชายหญิง เพราะวันนึงเขาอาจหลอกเอาเงินของคุณไปให้คนอื่นก็ได้ เพราะเขาไม่ชอบความเลื่อมล้ำแบบสุดๆ ดังนั้นถ้าคิดจะคบกับเขา คุณต้องระวังหลังไว้ให้ดีๆล่ะ 
 
ระดับคะแนนความเหมาะสม การเป็นสามี : 5/10 



5. จอห์น สมิท  (โพคาฮอนทัส)
     
                  จอห์น สมิท เขาเป็นผู้ชายที่หัวโบราณสุดๆ เย่อหยิ่ง จองหอง ถือดี ถือตัว รวมอยู่ที่เขาทั้งหมด เพราะในเนื้อเรื่อง เขายึดมั่นว่า คนขาวต้องได้แผ่นดินตรงนี้ โดยไม่สนความเป็นไปของโลก ถึงแม้จะสวยอย่าง โพคาฮอนทัส ยังต้องคุยกันเยอะ ต้องอธิบายเยอะ กว่าเขาจะเข้าใจและรับฟัง ถึงแม้เข้าจะดูหล่อ และเซ็กซี่ น่ากินขนาดไหน แต่มันคุ้มกันหรือเปล่า กับที่ต้องรับนิสัยที่เย่อหยิ่งแบบเขา 
 
ระดับคะแนนความเหมาะสม การเป็นสามี : 3/10 
 
  

6.  หลี่ชาง (มู่หลาน)
  
                  หลี่ชาง เป็นผู้ชายที่มาดแมนสุด แต่เขาเคยแอบสงสัยในตัวเองนะว่า ตัวเองเป็นเกย์หรือเปล่า? เพราะเขาหลังรักมู่หลาน ในขณะที่มู่หลานเป็นผู้ชาย แต่ต้องชื่นชมอยู่อย่าง เขาเป็นผู้ชายที่มีเหตุผลในความรัก ไม่งี่เง่าอย่างเรื่องเพศสภาพให้มาเปลี่ยนใจได้ เป็นผู้ชายที่เหมาะกับชีวิตคู่ ยอมรับได้ทุกอย่าง เพราะขนาดเรื่องเพศ เขายังมองข้ามได้เลย 
 
ระดับคะแนนความเหมาะสม การเป็นสามี : 9/10     



7. เจ้าชายอีริค (ลิตเติ้ลเมอร์เมด)
  
                  เจ้าชายอิริค ถึงแม้เขาจะเป็นคนรวย มีปราสาทโอ่งโถงติดริมทะเลสาบ มีห้องกินข้าวที่สวยงามที่สุดในประวัติศาสตร์ดิสนีย์ แต่เขาเป็นผู้ชายที่รอรับความรักอย่างเดียว ไม่ค้นหาความรัก แต่รอที่จะรัก เช่นรอให้เมอร์เมดมีขาเดินมาหาเขา แทนที่เขาจะแหวกว่ายไปหาเมอร์เมดเอง มีอยู่ตอนนึง ที่ฝูงปลาพยายามร้องเพลงยั่วยอนให้เขาจุมพิตเมอร์เมด แต่เจ้าชายไม่! เขาเป็นผู้ชายที่บื้อ ทื้อ ไม่โรแมนติคในเรื่องของความรักเอาซะเลย ตัดสินใจอะไรเองก็ไม่ได้ ถ้าชอบผู้ชายที่เป็นผู้นำ จะเลือกเขา คุณอาจต้องคิดใหม่แล้วล่ะ 
 
ระดับคะแนนความเหมาะสม การเป็นสามี : 2/10
 


8. เจ้าชายนาวี (เจ้าชายกบ)
  
                  เจ้าชายกบ ผู้โด่งดัง ได้รับจุมพิตรักแท้จากเจ้าหญิง แล้วกลายเป็นเจ้าชายรูปงาม เขาได้รับคะแนนเหมาะสำหรับการเป็นสามีสูงเลยแหละ เพราะเป็นผู้ชายที่มีความอดทนมาก แม้เขาจะอยู่ในรูปลักษณ์ยังไง (ตอนเป็นกบ) เขายังแสดงถึงความเฉลียวฉลาด ในการสอนเจ้าหญิงผู้เอาแต่ใจ พูดได้เลยว่า เป็นเจ้าชายที่มีความอดทน ใจเย็น ทำให้เจ้าหญิงรักเขาตั้งแต่ตอนเป็นกบ ถ้าคุณชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูงแล้วล่ะก็ อย่ามองข้ามเจ้าชายกบคนนี้เด็ดขาด 

ระดับคะแนนความเหมาะสม การเป็นสามี : 8/10 



9. เฮอร์คิวลีส 
                  ถ้าคุณได้แต่งงานกับเฮอคิวลีส คุณจะได้แต่งงานกับผู้ชายที่ดี มีภูมิหลังครอบครัวที่ดี ปกป้องคุณได้ ตัดสินเฉียบขาด และที่สำคัญ เขาแขร่งแกร่งสุดๆไปเลยแหละ ถ้าได้แต่งงานกับเขา คุณจะไปภูมิใจเลยเหรอ ที่สามีคุณมีหน้าติดอยู่ทั่วกรุงเอเธนส์ เพราะเขาเป็นฮีโร่ของใครหลายๆคน น่าปลื้มใจสุดๆเลยใช่มั้ยล่ะ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณทำเขาโมโหล่ะก็ เขาจะกลายเป็นผู้ชายที่น่ากลัวที่สุดเลยนะ !! แต่มันคงไม่มีวันนั้นหรอก เพราะถึงเขาจะตัวใหญ่และแข็งแกร่ง แต่โดยเนื้อแท้ เขาเป็นผู้ชายที่อ่อนโยนอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ
 
ระดับคะแนนความเหมาะสม การเป็นสามี : 9/10 




10. ทาร์ซาน
                    
                 เอาจริงๆนะ ทาร์ซานอาจจะมีกลิ่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเขาไม่ค่อยอาบน้ำ !! เขาเป็นผู้ชายที่ซ่อนความหน้าตาดีไว้ใต้ทรงผมเดดรอค มีหุ่นที่หล่อล่ำ แต่มองคุณด้วยสายตาเป็นประกาย จริงใจเหมือนเด็กน้อย เขาจะแสดงความแข็งแกร่งด้วยการโหนต้นไม้ ถ้าคุณชอบผู้ชายแบบฮิปปี้ เขาเหมาะสุดๆไปเลย แต่อาจต้องสอนมารยาทเขานิดนึงนะ แต่ถ้าคุณมีความอดทนพอ คุณก็จะมีชีวิตคู่ที่เป็นสุขแบบสุดๆ 
 
ระดับคะแนนความเหมาะสม การเป็นสามี : 7/10



เป็นยังไงบ้าง กับคะแนนระดับความเหมาะสม การเป็นสามีของเจ้าชายดิสนีย์ 
แล้วคุณล่ะ ชอบเจ้าชายคนไหนที่สุด อย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะ ^^
 
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th 
ข้อมูลจาก : thoughtcatalog.com

- See more at: http://www.cosmenet.in.th/th/cosmeintrend/index.php?SECTION_ID=2155&ELEMENT_ID=20155#sthash.AM5fzBRM.dpuf

Credit: http://www.cosmenet.in.th/th/cosmeintrend/index.php?SECTION_ID=2155&ELEMENT_ID=20155
7 ส.ค. 57 เวลา 07:29 6,242 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...