นายแบบหนุ่มสวย "อังเดรจ์ เพชิค" แปลงเพศเป็นหญิงเต็มตัว

 

 

 

 

 

  โด่งดังขึ้นมาในฐานะนายแบบชายที่รับงานแสดงเสื้อผ้าของทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ด้วยภาพลักษณ์อันคลุมเครือมีสองเพศในตัวคนเดียว จนสามารถถ่ายแบบเป็นผู้ชาย เช่นเดียวกับเป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในสตรีได้พร้อมๆ กัน แต่ล่าสุด “อังเดรจ์ เพชิค” ได้ตัดสินใจแปลงเพศเป็นผู้หญิงเต็มตัวแล้ว
       
       นายแบบหนุ่มสวยคนดัง อังเดรจ์ เพชิค เผยในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People ถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญ ว่าตนเองได้เข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น อังเดรจา เพชิคด้วย หลังจากนี้เธอจึงจะเริ่มทำงานในฐานะนางแบบอย่างเต็มตัว และจะรับงานแสดงนำเสนอเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงเท่านั้น
       
       เพชิค ชาวบอสเนีย อพยพไปอยู่ออสเตรเลียตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และโด่งดังขึ้นมาในวงการแฟชั่นตั้งแต่วัย 17 ปี จากภาพลักษณ์ที่มีความเป็นทั้งผู้ชายและผู้หญิงจนได้มีโอกาสทำงานกับดีไซเนอร์ดังๆ มากมาย อาทิ ฌอง ปอล โกติเยร์ ซึ่งตลอดการทำงานในวงการบันเทิงมา 5 ปีเต็ม เพชิค ได้รับงานทั้งการเป็นนางแบบ และเป็นนายแบบควบคู่กันมาตลอด นอกจากนั้นก็ยังมีโอกาสขึ้นปกนิตยสารดังอย่าง Elle และ Vogue ของประเทศฝรั่งเศสด้วย
       
       เพชิค ที่ตอนนี้กลายเป็นนางแบบเต็มตัวแล้วได้เปิดใจว่าตนเองรู้สึกถึงความแตกต่างบางอย่างในตัวเองมาตั้งแต่อายุ 13 และเริ่มต้นแผนการเปลี่ยนตัวเองเพื่อเป็นผู้หญิงเต็มตัวตั้งแต่ประมาณ 18 เดือนก่อนแล้ว
       
       “ฉันภูมิใจกับอาชีพที่อาศัยความขัดแย้งทางเพศนี้มาตลอด” เพชิค กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People “แต่ความฝันที่ใหญ่ที่สุดของตัวฉันเองก็คือการได้มีชีวิตอยู่อย่างสบายใจในร่างกายของตัวเอง ฉันต้องจริงใจกับตัวเอง หลังจากนั้นค่อยปล่อยให้เรื่องงานเป็นไปตามนั้นด้วย”
       
       นอกจากให้สัมภาษณ์กับสื่อแล้ว อังเดรจา เพชิค ยังเขียนข้อความเพื่ออธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นผ่าน Facebook เพื่อเป็นการฝากข้อความถึงแฟนๆ ที่ให้กำลังใจเธอมาตลอดโดยตรง “ฉันอยากจะใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณทุกคนที่รัก และให้กำลังใจมาตลอดในหลายปีที่ผ่านมา ทุกคนมีส่วนช่วยฉันในการเดินทางครั้งนี้ และฉันก็รู้ถึงเรื่องนี้มาตลอด เช่นเดียวกับการประกาศครั้งนี้ที่ได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้น ถือว่าเป็นการย้ำอีกครั้งเหมือนกันว่านี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้ฉันต้องประกาศทุกอย่างออกมาอย่างเป็นทางการ”
       
       “ฉันว่าเมื่อมีอายุมากขึ้นเราทุกคนก็เปลี่ยนแปลงตัวเองไปบ้างอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็อยากจะมองว่าความเปลี่ยนแปลงครั้งล่าสุดนี้ไม่ได้ทำให้ฉันกลายเป็นอีกคนไปเลยซะหน่อย นี่ยังคือคนคนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไปเลย นอกจากแค่เพศเท่านั้น ฉันหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ”
       
       “ในฐานะผู้หญิงข้ามเพศฉันหวังว่าจะสามารถแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าหลังการเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว คนแบบฉันสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และประสบความสำเร็จในบทใหม่ของชีวิตนี้ให้ได้ โดยไม่พยายามหนีอดีตของตัวเอง สิ่งสำคัญก็คือความแตกต่างต้องไม่ถูกมองเป็นความเหลื่อมล้ำต่ำสูง ทุกคนโปรดยืนอยู่รวมกันเถอะ”

ที่มา: http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000087763
Credit: http://board.postjung.com/793807.html
2 ส.ค. 57 เวลา 19:05 2,284 1 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...