ประโยชน์ที่คุณไม่เคยรู้ของแก้วสตาร์บัคส์

 

 

 

 

 

สตาร์บัคส์ ถือเป็นเครื่องดื่มที่คนทั่วโลกต่างก็รู้จักกันอย่างกว้างขวาง หลายต่อหลายล้านคนเข้าร้านกาแฟสตาร์บัคส์ กันอย่างไม่ขาดสาย ด้วยคุณภาพของรสชาติ ราคา วัสดุต่างๆต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคา แต่หลายคนก็ยังคิดว่าราคานั้นแพงเกินไป กินเสร็จแล้วก็ทิ้งแก้ว ซึ่งทำให้ปริมาณขยะนั้นเยอะขึ้นๆ แต่เพื่อนๆรู้ไหมว่า แก้วสตาร์บัคส์ มีประโยชน์มากกว่าที่คิดนะ อย่าเพิ่งเอาไปทิ้งหล่ะ ^^?ประโยชน์ที่คุณไม่เคยรู้ของแก้วสตาร์บัคส์

ประโยชน์ที่คุณไม่เคยรู้ของแก้วสตาร์บัคส์

กาแฟเงือกเขียว Starbucks ปล่อยแคมเปญรักษ์โลก ?Takeout your garden??ชวนคนมาปลูกต้นไม้สร้างสวนน้อยๆ บนปากแก้วกาแฟ?งานนี้คนดื่มกาแฟร้อนอด เพราะต้องใช้แก้วกาแฟเย็นในการปลูกนะจ๊ะ!

ที่รองแก้วรุ่นพิเศษ (Hot Cup Sleeve) พร้อมอุปกรณ์สร้างสวนจิ๋ว

เริ่มตั้งแต่จ่ายเงินเสร็จ รับกาแฟหยิบที่รองแก้วรุ่นพิเศษ (Hot Cup Sleeve) พร้อมอุปกรณ์สร้างสวนจิ๋วได้ฟรี

สแกน QR Code ดูวิธีการปลูกผ่านมือถือได้ทันที

เมื่อดื่มเสร็จอย่าทิ้งแก้ว สแกน QR Code ดูวิธีการปลูกผ่านมือถือได้ทันที

ขั้นตอนรักษ์โลก ?Takeout your garden?

การทำไม่ยาก เติมน้ำลงไปในเเก้ว พลิกเเก้วกลับด้านลง เเละนำเเผ่นฟิวเตอร์รองไว้ตรงช่องเสียบหลอด นำดินเเละเมล็ดที่ทาง Starbucks เตรียมไว้ให้ใส่ลงไปเเละนำไปตั้งไว้บนฝาเเก้ว ต่อจากนั้นใช้ฝาเเก้วอีกชิ้นปิดเพื่อรักษาอุณหภูมิดินเเละใช้น้ำจากก้นเเก้วที่ใส่ไว้เพื่อสร้างความชุ่มชื้นให้เเก่ต้นไม้ที่เราปลูก

ประโยชน์ที่คุณไม่เคยรู้ของแก้วสตาร์บัคส์

ขั้นตอนสุดท้ายคือ รอเวลา เมื่อต้นไม้งอกขึ้นมาเราก็จะได้สวนเล็กๆ บนปากเเก้วกาแฟไว้ถ่ายรูปโชว์เพื่อนๆ ได้เเล้ว เมื่อต้นอ่อนที่ปลูกเเข็งเเรง ก็สามารถนำไปลงดินต่อ เพื่อให้ต้นไม้จากเเก้วกาแฟของเรานี้เติบโตเป็นต้นที่เข็งเเรงได้ต่อไป ^^ เห็นไหมหล่ะว่าแก้วสตาร์บัคส์นั้นก็สามารถทำประโยชน์ได้เหมือนกันนะ ^^

ขอบคุณข้อมูล marketeer.co.th

ประโยชน์ที่คุณไม่เคยรู้ของแก้วสตาร์บัคส์

Credit: http://teen.mthai.com/variety/75266.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...