ฉุนแม่ไม่ให้เอา จยย. ไปจำนำซื้อเหล้า คว้าไม้ตีดับ-ทิ้งกลางนา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
        
          ชายขี้เมา ฉุนแม่ไม่ให้เอาจักรยานยนต์ไปจำนำซื้อเหล้า แถมโดนบ่น คว้าไม้ตีกกหู ก่อนทิ้งกลางนา พบเป็นศพจมน้ำ ตอนแรกไม่รับสารภาพ แต่สำนึกว่าทำแรงไปจึงยอมรับผิด

          สืบเนื่องจากกรณีพบศพ นางมาลี ไชยรัมย์ อายุ 75 ปี จมน้ำเสียชีวิตในนาข้าว ที่คันนาท้ายหมู่บ้านโคกเพชร ต.ลุมปุ๊ก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 3 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยไม่ทราบสาเหตุ เบื้องต้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้สอบถาม นายอุดม ไชยรัมย์ อายุ 52 ปีลูกชาย แต่ให้การปฏิเสธ

          ต่อมาล่าสุด วานนี้ (4 กรกฎาคม 2557) นายอุดม ได้สำนึกผิด จึงยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าแม่ตัวเอง โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ครอบครัวของตนอยู่ด้วยกัน 3 คน คือ พ่อ แม่ และตนเอง โดยในวันเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 2 ทุ่มของวันที่ 2 กรกฎาคม ตนได้ดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนจนเมาได้ที่ แต่ไม่มีเงินไปซื้อดื่มต่อ จึงเข้าไปหาแม่ที่อยู่คนเดียวเพื่อขอยืมรถจักรยานยนต์แม่ไปจำนำกับเพื่อนในราคา 500 เพื่อนำเงินไปซื้อเหล้ามาดื่มต่อ

          ด้านแม่ก็ห้ามไม่ให้เอารถไปจำนำ อีกทั้งต่อว่าเรื่องดื่มสุรา ตนจึงโมโหมาก ใช้ท่อนไม้ฟาดเข้ากกหูแม่จนแม่สลบ จากนั้นตนได้ลากร่างของแม่ออกไปนอกบ้าน และอุ้มขึ้นบ่าเอาไปทิ้งคันนาท้ายหมู่บ้าน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร ขณะนั้นแม่ยังไม่เสียชีวิต และเดินกลับบ้านนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          จนกระทั่งมีคนพบศพแม่ ตอนแรกตนปฏิเสธ แต่พอสำนึกได้ว่าทำกับแม่รุนแรงเกินไปจึงสารภาพผิด ที่ทำไปเพราะความเมา และตอนนี้ตนก็อยากจะกราบเท้าแม่ พร้อมขอชดใช้กรรมที่ก่อไว้ 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/104658
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...