ทารกจีนสุดลำบาก มีเนื้องอกปูดก้นก้อนเท่าลูกแตงโม

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก xw.qq.com
 
               ทารกจากจีนป่วยประหลาด เนื้องอกก้อนเท่าลูกแตงโมปูดที่ก้น ซ้ำเคราะห์ร้ายแม่แท้ ๆ ยังทิ้งไปตั้งแต่หลังคลอดใหม่ ๆ ครอบครัวฝ่ายพ่อดูแลต่อ ขอรับบริจาคเงินเป็นค่าผ่าตัด
 
                  เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า พบทารกชายป่วยด้วยอาการเนื้องอกที่เมืองซือซือ มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน โดยในตอนนี้เนื้องอกที่อยู่บริเวณก้นมีขนาดเท่าลูกแตงโมเลยทีเดียว
 
                  จากการเปิดเผยของนางโหย่ว อิง ย่าของทารกคนดังกล่าว ระบุว่า โหย่ว เฉิน ลูกชายวัย 25 ปีของเธอ ได้พบกับคนรักชื่อว่าหลิน เมิ่ง วัย 23 ปี และอยู่ด้วยกันจนมีลูก แต่เมื่อคลอดลูกออกมาแล้วกลับพบว่าทารกน้อยมีก้อนเนื้อขนาดเท่าลูกส้มโอติดมาตรงบั้นท้าย ทั้ง ๆ การตรวจครรภ์ก่อนการคลอดไม่พบสิ่งชี้บ่งว่ามีอะไรผิดปกติเลย จากนั้นพอออกจากโรงพยาบาล แม่ของเด็กชายก็หนีออกจากบ้านไปในกลางดึกและไม่กลับมาอีกเลย 
 
                  สำหรับอาการเนื้องอกที่ก้นของหนูน้อยนั้น ทางครอบครัวก็พยายามหาหนทางรักษามาโดยตลอด แต่นอกจากหาเงินได้ไม่เพียงพอแล้ว โรงพยาบาลหลาย ๆ แห่งที่ไปก็ปฏิเสธว่าไม่สามารถรักษาให้ได้ จนเวลาผ่านไปก้อนเนื้อก็ใหญ่ขึ้นจนเท่าลูกแตงโมอย่างในปัจจุบัน ซึ่งครอบครัวก็ยังพยายามหาเงินทั้งจากการทำงาน ขอหยิบยืมและขอรับบริจาค อย่างไรก็ดี จากการที่ได้เป็นข่าวออกไปนั้น ทำให้ล่าสุดมีผู้เห็นใจขอร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นค่ารักษาหนูน้อยแล้ว อีกทั้งโรงพยาบาลเด็กฉวนโจวก็ได้ยื่นมือให้ความช่วยเหลือในการผ่าตัดรักษา 
 
                  ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลเผยว่า น่าจะผ่าตัดนำก้อนเนื้อนี้ออกได้โดยไม่มีปัญหา โดยในตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างเตรียมร่างกายของเด็กชายเพื่อรอรับการผ่าตัดอยู่

Credit: http://hilight.kapook.com/view/104567
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...