คลิปหญิงท้องจีนเป็นลมตกรางรถไฟ โชคดีคนขับรถไฟเบรคทัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ 9GAG Worldcup Hits สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เผยคลิประทึก หญิงท้องเป็นลมตกลงในรางรถไฟใต้ดินจีน แต่รอดมาได้

          เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึก เมื่อหญิงชาวจีนท้องโย้รายหนึ่งได้เกิดเป็นลมล้มพับแล้วตกลงกลางรางรถไฟใต้ดินในจีน โชคดีที่ระยะห่างระหว่างตัวรถไฟและพื้นรางนั้นมีมาก ทำให้เธอรอดชีวิตมาได้โดยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สถานีรถไฟใต้ดินในกรุงปักกิ่งของจีน ในช่วงเวลาเร่งรีบตอนเช้า หญิงท้องรายหนึ่งได้เดินไปรอรถไฟใต้ดินที่ชานชาลา แต่แล้วเธอกลับเกิดอาการหน้ามืด เป็นลมอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว แล้วตกลงไปในรางรถไฟทันที จากนั้นรถไฟก็วิ่งเข้าเทียบชานชาลาพอดี แต่เธอไม่ถูกรถไฟเหยียบแต่อย่างใด เนื่องจากคนขับรถไฟเหยียบเบรคฉุกเฉินได้ทัน ประกอบกับระยะห่างระหว่างพื้นรางและท้องรถไฟบริเวณหน้ารถก็ห่างกันมากพอที่จะทำให้เธอไม่ได้รับอันตรายใด ๆ

          หลังเกิดเหตุ ทางสถานีรถไฟใต้ดินได้ปิดระบบไฟฟ้า ก่อนที่หญิงท้องรายนี้จะพยุงตัวเองลอดจากใต้ท้องรถไฟออกมา และได้รับความช่วยเหลือจากพนักงานในสถานีในที่สุด

          อย่างไรก็ดี หญิงรายนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เพื่อตรวจร่างกายทั้งตัวเธอเองและทารกในครรภ์ ซึ่งก็ปรากฏว่าทารกในครรภ์ของเธอไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด แต่ถึงกระนั้น แพทย์ก็ยังไม่อนุญาตให้เธอกลับบ้าน เพื่อรอดูอาการของเธอต่อไป

Credit: http://hilight.kapook.com/view/104555
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...