อังกฤษจำคุก 8 ปี ชายวิตถาร จ้างหญิงไทยละเมิดทางเพศลูกให้ดู


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ศาลอังกฤษสั่งจำคุก 8 ปี ชายวัย 54 จ้างคุณแม่ชาวไทยล่วงละเมิดทางเพศลูกของพวกเธอให้เขาดูผ่านเว็บแคม

         เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า ศาลอังกฤษสั่งจำคุกชายวัย 54 ปี ฐานจ้างบรรดาคุณแม่ชาวไทยหลายคนล่วงละเมิดลูก ๆ ของพวกเธอเองให้เขาดู แลกกับเงินราวครั้งละ 150-300 บาท 

         รายงานระบุว่า ชายรายนี้มีนามว่า ปีเตอร์ ดาลี่ คุณพ่อลูกสอง วัย 54 ปี จากเมืองเมอร์ซีย์ไซด์ของอังกฤษ ได้ขอให้บรรดาคุณแม่ชาวเอเชีย โดยเฉพาะจากไทย ล่วงละเมิดทางเพศลูก ๆ ของพวกเธอเองให้เขาดูผ่านทางเว็บแคม แลกกับเงินราว 150-300 บาท โดยหนึ่งในนั้นเป็นคุณแม่ลูกสองชาวไทยที่ล่วงละเมิดลูกสาววัย 12 ปี ให้เขาดูก่อน แต่เขาได้บอกว่าเด็กหญิงคนนี้โตเกินไป ก่อนจะยุให้คุณแม่รายนี้ไปปลุกลูกสาวคนน้อง ซึ่งมีอายุเพียง 5 ขวบ ขึ้นมาเป็นเหยื่อในการล่วงละเมิดทางเพศให้เขาดูแทน

         นอกจากนี้ นายดาลี่ยังชอบแชร์วิดีโอเซ็กส์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ให้กับผู้หญิงที่มีรสนิยมเดียวกันกับเขาดู และจะเฝ้าดูปฏิกิริยาของพวกเธอระหว่างชมวิดีโอเซ็กส์เหล่านั้นด้วย ขณะที่ตำรวจพบว่า เขามีหนังโป๊และภาพโป๊เด็กกว่า 2,723 ชิ้นอยู่ภายในครอบครอง โดยหนังและภาพส่วนใหญ่มีเนื้อหาที่ซาดิสม์รุนแรงกับเด็กมาก ไม่เพียงแค่นั้น ดาลี่ยังมีวิดีโอเซ็กส์เกี่ยวกับปลา สัตว์น้ำ จระเข้ นก ไว้ในครอบครองด้วย

         ด้านผู้พิพากษาศาลลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมดังกล่าว แสดงให้เห็นชัดเจนว่านายดาลี่เป็นผู้ชื่นชอบการร่วมเพศกับเด็กที่อันตรายต่อสังคมมาก เพราะนอกจากจะชื่นชอบแล้วยังยุยงให้คุณแม่ที่อยู่ต่างแดน ล่วงละเมิดทางเพศกับลูก ๆ ของตัวเองด้วย

         อย่างไรก็ดี นายดาลี่ถูกพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 8 ปี และเขาเองก็ยอมรับความผิดทั้ง 24 กระทง ซึ่งรวมถึงการครอบครองภาพลามกอนาจาร ดาวน์โหลดภาพอนาจารเด็ก และยุยงให้ผู้อื่นกระทำอนาจารเด็กด้วย 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/104505
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...