น้องเจน พากย์เสียง โชว์เลียนเสียงสุดฮา ในเรื่องเล่าเช้านี้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3
 
              น้องเจน พากย์เสียงโชว์เลียนแบบเสียงนางเอก นางร้าย ตัวตลก พร้อมร้องเพลงในเรื่องเล่าเช้านี้

            ดังชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว ! สำหรับ น้องเจน ประภัสรา วิชัยศร นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยสยาม ที่ได้อัดคลิปทำเสียงเลียนแบบพากย์หนังกับเพื่อนเล่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงตัวแสดงผู้หญิง ผู้ชาย ตัวตลก นางเอก นางร้าย หรือแม้แต่การ์ตูนโดราเอม่อน น้องเจนก็พากย์เสียงได้เป๊ะ เหมือนนักพากย์จากพันธมิตรมาเองยังไงยังงั้น และคลิปดี ๆ คลิปเด็ด ๆ แบบนี้ก็ถูกแชร์ส่งต่อในโลกออนไลน์ กลายเป็นกระแสดังชั่วข้ามคืน ก็แหม นอกจาก น้องเจน พากย์เสียงเหมือนแล้ว หน้าตายังน่ารักด้วยน่ะสิ

            และล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (1 กรกฎาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ก็ได้คว้าตัวน้องเจน มาสัมภาษณ์ โดยน้องเจน แนะนำตัวว่า เธอชื่อ เจน ประภัสรา วิชัยศร เรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยสยาม ซึ่งคลิปนี้ก็อัดเล่นกับเพื่อน ๆ ตามปกติ เพราะเธอชอบเลียนเสียงหนังให้เพื่อน ๆ ได้ฟังอยู่เป็นประจำ ส่วนคลิปนี้ที่ถูกพูดถึงอย่างมากเป็นเพราะเพื่อนเอาไปแชร์ในเฟซบุ๊ก Youlike บวกกับทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้นำมาออกอากาศด้วย
 
            เมื่อถามว่า น้องเจน พากย์เสียง หรือเริ่มเลียนเสียงตั้งแต่ตอนไหน น้องเจน บอกว่า ตอนเด็ก ๆ เห็นเสียงในหนังไม่เหมือนกับคนทั่วไป จะเป็นเสียงเฉพาะ จึงลอกเลียนเสียงมาทั้งประโยค จากนั้นก็จำโทนเสียง อย่างนางเอกก็จะเสียงหนึ่ง ส่วนนางร้ายเสียงก็จะมุ่งมั่น น้ำหนักเสียงจะแตกต่างกัน เริ่มเลียนเสียงจริง ๆ จัง ๆ จากซีรีส์ไต้หวันที่ชอบ เรื่องแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก และชาลีแอนด์เดอะช็อกโกแลต... งานนี้ น้องเจน ก็ขอเลียนเสียงนางเอกโก๊ะ ๆ โลกสวยผู้ใสซื่้อ กับเสียงเด็กเคี้ยวหมากฝรั่งจากหนังเรื่องโปรดให้ได้ฟังกันด้วย

            นอกจากนี้ น้องเจน  เคยพยายามเลียนเสียง สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกร แต่ก็ไม่สามารถเลียนเสียงได้สักที ส่วนเสียง ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เธอบอกไม่เคยลอง แต่พอลองทำดู ถึงจะไม่เหมือนเป๊ะมาก แต่ก็คล้าย ๆ เสียงต้นฉบับอยู่เหมือนกัน แถมด้วยโชว์เสียงพากย์มากมาย แต่ที่ดูถูกอกถูกใจพิธีกรมาก ๆ คงจะเป็นเสียงตัวตลกจากหนังจีน ที่ชอบโผล่แทรกมาแบบขำ ๆ เช่น ซาลาเปา ไหมครับ ซาลาเปา

            ท้ายนี้ น้องเจน ยังโชว์ร้องเพลงให้ฟัง และเลียนแบบท่าทางของตุ๊กกี้ให้ดูด้วยนะ เอ้า ! ใครสนใจติดต่อ น้องเจน เป็นนักพากย์ รีบคว้าตัวด่วน ! 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/104469
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...