นักวิ่งมะกัน หอบท้องแก่ลงแข่งนัดแชมเปี้ยนชิพ กองเชียร์ประทับใจ

ภาพโดย letsrun.com

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          อลิเซีย มอนทาโน นักวิ่งสาวชาวอเมริกันวัย 28 ปี หอบท้องแก่ลงวิ่งแข่งนัดแชมเปี้ยนชิพพร้อมนักกีฬาคนอื่น ๆ เผยเป็นเรื่องปกติ แค่ตั้งท้องด้วยเท่านั้นเอง 

          เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2557 รายงานจากเว็บไซต์เดอะการ์เดียน เผยว่า อลิเซีย มอนทาโน อดีตแชมป์วิ่งแข่งในประเทศ 5 สมัย ที่กำลังท้องแก่ด้วยอายุครรภ์ 34 สัปดาห์ ได้ลงแข่งชิงแชมป์วิ่ง 800 เมตร ในรายการยูเอส แทรค แอนด์ ฟีลด์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา (26 มิ.ย.) ที่สนามกีฬาฮอร์เน็ต สเดเดียม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

          สื่อเผยว่า ผู้ชมในสนามต่างลุกขึ้นยืนปรบมือให้เมื่อเธอเข้าประจำตำแหน่งที่จุดออกตัวและแม้จะเข้าเส้นชัยเป็นคนสุดท้าย ด้วยเวลา 2 นาที 32.13 วินาที แต่เสียงเชียร์จากกองเชียร์กลับยิ่งดังกึกก้องกว่าเดิม 

          อลิเซียให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า เป็นความรู้สึกที่วิเศษมากที่ได้ร่วมการแข่งขันในระหว่างที่กำลังตั้งครรภ์ โดยเธอได้ปรึกษาแพทย์ประจำตัวแล้ว ซึ่งเขาไม่เพียงอนุญาตเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนให้เธอลงวิ่งในครั้งนี้ด้วย นอกจากการเข้าร่วมแข่งขันแล้ว คุณแม่อลิเซียก๋ยังออกกำลังกายที่ยิมและฟิตเนสอยู่เป็นกระจำ เธอระบุว่า การออกกำลังกายระหว่างตั้งครรภ์นั้นดีทั้งต่อแม่และเด็กในท้อง รวมทั้งดีต่อการคลอดด้วย 

          "ฉันทำในสิ่งที่เคยทำมาเป็นประจำ ก็แค่ตั้งท้องเพิ่มขึ้นมาด้วยเท่านั้นเอง" อลิเซีย กล่าว 

          สำหรับกำหนดคลอดคุณแม่นักวิ่งรายนี้ คือวันที่ 13 สิงหาคม ที่จะถึงนี้
คลิป หญิงตั้งครรภ์แข่งวิ่ง โพสต์โดย คุณ ABC News สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
Credit: http://hilight.kapook.com/view/104378
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...