หนุ่มจีนแค้นขอก๋วยเตี๋ยวแล้วไม่แบ่ง คว้ามีดปาดคอควักหัวใจกินสด

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bannedbook
 
          เกิดเหตุสยองที่ประเทศจีน เมื่อชายรายหนึ่งก่อเหตุปาดคอเหยื่อแล้วควักหัวใจที่ยังเต้นอยู่ออกมาเคี้ยว หลังเข้าไปขอแบ่งก๋วยเตี๋ยวกินแต่โดนปฏิเสธ
 
          เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2557 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานจากเมืองสุยโจว มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ว่า นายป๋อ ถวน วัย 29 ปี ก่อเหตุฆ่าปาดคอแล้วควักหัวใจของนางหยู เหลียว เหยื่อวัย 48 ปี ออกมาเคี้ยว หลังจากเข้าไปขอแบ่งก๋วยเตี๋ยวกิน แต่โดนปฏิเสธ จึงมีปากเสียงกันรุนแรง จากนั้นนายป๋อใช้มีดที่พกมาด้วยเข้าปาดคอเหยื่อต่อหน้าผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้น โดยเหตุเกิดขึ้นบนทางเท้าในเวลากลางวัน
 
          พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวมากและมีแต่เลือดเต็มไปหมด คนร้ายชำแหละเหยื่ออย่างกับอย่างกับเปิดถุงข้าวสาร แล้วก็ควักหัวใจที่กำลังเต้นอยู่ออกมาก่อนนำไปกัดอยู่หลายครั้ง จนคนที่เห็นเหตุการณ์หลายคนถึงกับเป็นลมกับภาพตรงหน้า ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะหลบหนีไปไหน ยังคงเดินวนเวียนอยู่แถวทางที่มีศพนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงและควบคุมตัวคนร้ายไป 
 
          ด้านชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุกล่าวว่า อยากให้เจ้าหน้าที่มาตรวจตราบริเวณนี้ให้มากกว่าเดิม เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงซ้ำรอยอีก เพราะตอนเกิดเหตุกว่าเจ้าหน้าที่จะมาถึงก็เป็นเวลากว่า 40 นาทีแล้ว ซึ่งช่วงเวลานั้นคนร้ายอาจคลั่งไปทำร้ายคนอื่น ๆ อีกก็ได้ 
 
Credit: http://hilight.kapook.com/view/104383
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...