ชายเม็กซิโกหน้ายับ หลังฉีดเบบี้ออยล์ แทนคอลลาเจน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ El Mañana สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชายเม็กซิโกหน้ายับ หลังฉีดเบบี้ออยล์ใส่ใบหน้า คิดว่าเหมือนคอลลาเจน กว่าจะรู้ตัวก็สายไปแล้ว 

          เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2557 เว็บไซต์โอดดิตี้เซ็นทรัล ได้เผยเรื่องราวของ นายฮิวโก้ เฮอร์นันเดซ กราเซีย อดีตสไตล์ลิสต์สุดหล่อจากเมืองนิวโว ลาเรโด ประเทศเม็กซิโก ที่ต้องทนทุกข์กับใบหน้าที่เสียโฉมมาเป็นเวลานานถึง 17 ปี หลังจากที่เขาใช้เบบี้ออยล์ฉีดใส่หน้า เพราะอยากมีใบหน้าที่สวยหวานเหมือนผู้หญิง โดยเชื่อว่าเบบี้ออยล์น่าจะให้ผลเหมือนคอลลาเจน แต่มีราคาถูกกว่า

          รายงานระบุว่า ฮิวโก้เริ่มฉีดเบบี้ออยล์ใส่หน้ามาตั้งแต่ปี 2540 และฉีดอีกหลายต่อหลายครั้ง โดยไม่คาดคิดเลยว่าใบหน้าของเขาจะเริ่มมีริ้วรอยบวมแดงผุดขึ้นมาเต็มหน้าจนทำให้เขาต้องเสียโฉมอย่างถาวรเช่นนี้ และไม่เพียงแค่นั้น มันยังส่งผลร้ายต่อสุขภาพของเขาด้วยเช่นกัน โดยในตอนนี้ฮิวโก้ต้องทานยากว่า 15 ชนิดในแต่ละวัน ต้องรับประทานอาหารพิเศษ ดื่มน้ำปริมาณมาก อยู่ให้ห่างจากแอลกอฮอล์และสารที่เป็นอันตราย ต้องใช้ชีวิตราบเรียบไม่ยุ่งเกี่ยวกับความอึกทึกหรือความเครียดมากจนเกินไป และยังต้องพบหมออีกหลายต่อหลายคน ด้วยความหวังว่าใบหน้าของเขาจะได้รับการรักษาให้กลับมาเป็นดังเดิม แม้จะยังไม่สมหวังก็ตาม 

          อย่างไรก็ดี ฮิวโก้ ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกอายต่อใบหน้าของเขาในยามนี้ และไม่สนใจว่าใครจะมองว่าอย่างไรด้วย เขาได้รู้ถึงความผิดพลาดของตัวเองแล้ว และรู้สึกเสียใจที่เคยหมกมุ่นกับรูปลักษณ์ของตัวเองมากเกินไป มันเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับเขา และในตอนนี้เขาก็ต้องการให้คนอื่น ๆ ดูเขาเป็นตัวอย่างเพื่อจะไม่ทำพลาดซ้ำรอยเขา ทั้งยังคิดว่าเป็นความรับผิดชอบของตัวเขาเองที่จะบอกไปถึงทุก ๆ คนที่คิดจะปรับเสริมเติมแต่งรูปโฉมของตัวเองด้วยว่า ควรจะปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกครั้งก่อนลงมือทำอะไร 

Credit: http://men.kapook.com/view91768.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...