เกาหลีเหนือขู่จัดหนักสหรัฐฯ ถ้าดึงดันฉายหนังล้อเลียนผู้นำคิม

ภาพยนตร์ The Interview


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ moviemaniacsDE สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             เกาหลีเหนือขู่สหรัฐฯ ไม่ปรานีแน่หากดึงดันฉายหนังล้อเลียน คิม จอง อึน

             เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2557 สำนักข่าวบีบีซี  รายงานว่า เกาหลีเหนือไม่ตลก ขู่จัดหนักสหรัฐฯ อย่างไร้ความปรานี ถ้าหากยังคงดึงดันเปิดตัวและฉายหนังที่มีเนื้อหาล้อเลียนและลอบสังหาร คิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของประเทศ

             รายงานระบุว่า โฆษกของกระทรวงต่างประเทศเกาหลีเหนือ ได้เปิดเผยผ่านสื่อของรัฐบาลว่า การสร้างหนังและเปิดตัวหนังที่มีเนื้อหาล้อเลียน ดูหมิ่น คิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ ถือเป็นการประกาศสงครามอย่างชัดเจนมาก และเกาหลีเหนือจะไม่ทนกับการกระทำนี้อย่างแน่นอน การสร้างหนังล้อเล่นผู้นำเช่นนี้เป็นการจุดไฟแห่งความเกลียดชังในหมู่ประชาชนเกาหลีเหนือรวมถึงทหารด้วย ดังนั้น หากสหรัฐฯ ปล่อยให้มีการฉายหนังที่มีเนื้อหาเช่นนี้ หรือปกป้องหนังเรื่องดังกล่าว เกาหลีเหนือจะตอบโต้สหรัฐฯ อย่างไร้ความปรานี

             อย่างไรก็ดี แม้ว่าทางเกาหลีเหนือจะไม่ได้ระบุว่าหนังที่พวกเขากล่าวถึงคือหนังเรื่องอะไร แต่ก็คาดเดากันได้ไม่ยากว่าเป็นหนังเรื่อง ดิ อินเทอร์วิว (The Interview) ที่มีกำหนดฉายในเดือนตุลาคมนี้ โดยหนังเรื่องนี้เป็นหนังแนวแอ็คชั่น คอเมดี้ เผยเรื่องราวเกี่ยวกับการสัมภาษณ์คิม จอง อึน และบอกเล่าถึงความพยายามลอบสังหารผู้นำด้วย โดยมี แรนดัลล์ ปาร์ค มารับบทเป็น คิม จอง อึน


            ภาพยนตร์ The Interview

            ภาพยนตร์ The Interview

            ภาพยนตร์ The Interview

Credit: http://hilight.kapook.com/view/104250
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...