ยายสกอตตรอมใจตายตามสามี ตายห่างกันเพียงวันเดียว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Donald Craig 

          คุณยายชาวสกอตแลนด์ วัย 87 ปี ตรอมใจตายตามสามี เสียชีวิตห่างกันเพียงวันเดียว และในวันนั้นยังเป็นวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ด้วย 

          ความรักของคนรุ่นพ่อแม่เราขึ้นไป ส่วนใหญ่มักเป็นความรักที่ยืนยาวและยั่งยืน หลาย ๆ คู่แต่งงานแล้วก็อยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า นอกจากความรักแล้วจึงยังมีความผูกพันที่แนบแน่นแบบที่คนรุ่นใหม่อย่างเราอาจยังไม่เข้าใจนัก การจากไปของใครคนหนึ่งจึงเป็นเรื่องแสนทรมานใจของคนที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง คุณยายไมร่า เครก วัย 87 ปี จากกลาสโกลว์ สกอตแลนด์ เองก็เช่นกัน เธอทำใจไม่ได้ที่สูญเสียสามีที่อยู่กันมายาวนานถึง 59 ปีไปอย่างไม่มีวันกลับ จนในที่สุดก็ตรอมใจเสียชีวิตตามคนรักไปในเวลาห่างกันไม่ถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ด้วย

          เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2557 ว่า ร่างของคุณยายถูกพบนอนอยู่บนเตียงในบ้านของเธอ โดยลูกชายและลูกสะใภ้ที่ไปหาที่บ้าน ซึ่งเป็นเวลาเพียงหนึ่งวันหลังจากที่สามีเสียชีวิตเท่านั้น 

          คาโรล ผู้เป็นลูกสะใภ้เผยว่า ในตอนเช้าของวันที่ 13 มิถุนายนว่า เธอและสามีเดินทางไปหาคุณยายไมร่า เพื่อปรึกษาเรื่องการเลือกโลงและทำพิธีศพให้คุณตาจิม ที่เสียชีวิตด้วยวัย 92 ปี ไปเมื่อวันก่อนหน้า แต่ปรากฏว่าเมื่อเข้าไปในบ้านได้ ก็พบร่างคุณยายนอนนิ่งอยู่ที่เตียงแล้ว โดยแพทย์คาดว่าสาเหตุการตายน่าจะมาจากอาการตรอมใจ

          ทั้งนี้ คุณยายไมร่าและคุณตาจิม แต่งงานกันในปี 2498 และอยู่ด้วยกันนับแต่นั้นตลอดมา ทั้งคู่เป็นสมาชิกที่ช่วยเหลือกิจกรรมกับโบสถ์ในละแวกบ้านมาตลอด โดยคุณตาเป็นทั้งผู้ช่วยบาทหลวง เหรัญญิก เลขานุการ และดูแลการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของทางโบสถ์ ส่วนคุณยายก็ช่วยสอนและอ่านไบเบิลให้เด็ก ๆ ฟังมาหลายรุ่นแล้ว การจากไปของทั้งคู่ยังความตกใจและเสียใจให้กับผู้คนที่โบสถ์มาก ขณะที่พิธีศพของทั้งคู่จะจัดขึ้นร่วมกัน ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

Credit: http://hilight.kapook.com/view/104022
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...