คลิปหนุ่มจีนตบตีขอทานบนรถไฟ เพราะหาเงินได้มากกว่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก singaporeseen.stomp.com.sg

            เผยคลิปอนาถใจ ชายจีนทำร้ายขอทานชราบนรถไฟใต้ดินในเซี่ยงไฮ้ เพราะขอทานหาเงินได้มากกว่า

            เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2557 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้ รายงานว่า ตำรวจเซี่ยงไฮ้กำลังตามจับชายหนุ่มรายหนึ่งที่ก่อเหตุตบตีขอทานชราบนรถไฟใต้ดิน ต่อหน้าผู้โดยสารมากมายที่อยู่ในขบวนรถ เพราะคิดว่าขอทานหาเงินได้มากกว่าตัวเองเสียอีก

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ชายคนหนึ่งได้โดยสารรถไฟใต้ดินสาย 1 ในกรุงเซี่ยงไฮ้ ต่อมาเขาได้พบกับขอทานชราบนขบวนรถ จึงควักเงินให้ขอทานไป 6 หยวน (30 บาท) แต่แล้ว กลับเกิดเปลี่ยนใจขึ้นมาหลังจากนั้น เขาขอเงินที่ให้ขอทานไปแล้วนั้นคืน พร้อมกล่าวหาว่า ขอทานรายนี้หาเงินได้มากกว่าที่เขาหาได้เสียอีก


จากนั้น หนุ่มรายนี้ก็ได้เข้าทำร้ายตบตีขอทาน ขณะที่ขอทานเองก็ยื่นเงินคืนให้กับหนุ่มรายนี้ แต่หนุ่มรายนี้ไม่จบ เขารับเงินมาแล้วทิ้งเงินส่วนหนึ่งลงพื้น แล้วสั่งให้ขอทานหยิบมันขึ้นมา ซึ่งขอทานเองก็ยังไม่ทันจะเก็บ ชายคนนี้ก็ได้เตะและเข้าทำร้ายขอทานอีกครั้ง กระทั่งในที่สุด ผู้โดยสารชายบนขบวนรถก็เข้ามาห้ามปรามจนสถานการณ์สงบลง

            อย่างไรก็ดี ขณะนี้ตำรวจเซี่ยงไฮ้กำลังตามจับชายหนุ่มรายนี้ โดยกล่าวว่า แม้ว่ามีกฎห้ามขอทานบนรถไฟใต้ดิน แต่ก็รับไม่ได้กับการที่ใครสักคนมาทำร้ายขอทานเช่นนี้
Credit: http://hilight.kapook.com/view/103941
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...