แอร์ อินเดีย บินกลับฉับพลัน หลังส้วมตันบนเครื่องบิน

แอร์ อินเดีย บินกลับฉับพลัน หลังส้วมตันบนเครื่องบิน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก directfromsoul

         สายการบิน แอร์ อินเดีย เจอปัญหาส้วมตันทั้ง 4 ห้องบนเครื่อง ส่งผลให้ต้องหันหัวเครื่องกลับโดยด่วน

          เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2557 เว็บไซต์ upi.com รายงานว่า เครื่องบินของสายการบินแอร์ อินเดีย เที่ยวบินที่  AI 121 ซึ่งบินออกจากรุงนิวเดลี มีเหตุให้ต้องหันหัวกลับเครื่อง ไปที่อินเดียโดยด่วน เนื่องจากห้องน้ำทั้ง 4 ห้องบนเครื่องเกิดอุดตัน

          ทั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เครื่องบินของสายการบินแอร์ อินเดีย ที่บินจากสนามบินนานาชาติอินทิรา คานธี กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ปลายทางที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี กัปตันต้องบังคับให้เครื่องบินเลี้ยวกลับและแล่นลงจอดที่อินเดีย เนื่องจากห้องน้ำทั้ง 4 ห้องบนเครื่องบิน ทั้งชั้นธุรกิจ 2 ห้องและชั้นประหยัดอีก 2 ห้อง เกิดอุดตันทั้งหมด โดยเครื่องบินลำนี้ มีผู้โดยสาร 214 คน ใช้เวลาในการบินทั้งหมด 8 ชั่วโมง แต่หลังจากที่เครื่องบินบินขึ้นไปแล้ว 3 ชั่วโมง เครื่องก็ต้องเลี้ยวกลับทันที

          "ห้องน้ำบนเครื่องไม่สามารถใช้งานได้ ดังนั้นเครื่องบินลำนี้จึงต้องเลี้ยวกลับไปที่นิวเดลี และผู้โดยสารไม่สามารถขึ้นเครื่องบินเครื่องอื่นได้ทันที เนื่องจากเวลาที่เครื่องบินลำใหม่จะไปถึงที่สนามบินแฟรงก์เฟิร์ตนั้น ตรงกันกับเวลาเคอร์ฟิวในตอนกลางคืนของสนามบินแห่งนี้พอดี" เจ้าหน้าที่ของสายการบินแอร์  อินเดีย บอกกับหนังสือพิมพ์ ไทม์สออฟอินเดีย

          ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า สาเหตุที่เครื่องบินแห่งนี้ ต้องเจอปัญหาส้วมตัน เนื่องจากคนอินเดียมักมีพฤติกรรมทิ้งทุกอย่างลงในโถส้วม ทั้งกระดาษชำระ ถุงเท้า กระดาษเช็ดหน้า รองเท้าสลิปเปอร์

          "แอร์ อินเดีย คือสายการบินที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศ ทางสายการบินควรจะรู้จักพฤติกรรมของคนในประเทศดี และควรที่จะหมั่นตรวจสอบซ่อมบำรุงห้องน้ำอยู่เป็นประจำ ความล้มเหลวในครั้งนี้สร้างความเสียหายให้กับทางสายการบินอย่างใหญ่หลวง ทั้งในเรื่องของจำนวนเงินและความน่าเชื่อถือของผู้โดยสาร" เจ้าหน้าที่ของสายการบินแอร์ กล่าว

 

ที่มา: http://hilight.kapook.com/
4 มิ.ย. 57 เวลา 10:12 2,008 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...