ที่สุดแห่งปี...!! 'ของดีดารา'

“วงการมายา” แหล่งซ่องสุม เอ๊ย! แหล่งรวมหนุ่มหล่อ สาวสวย อกอึ๋ม ก้นดึ๊ง...ดึ๋ง แต่ละคนต่างงัด “ของดี” ออกมาสู้กันมันส์หยดเพื่อความอยู่รอดในฐานะ “นักแสดงยอดนิยม” เมื่อของดีของแต่ละคนมารวมกัน “คนดู” เท่านั้นที่ได้ฟันกำไรไปเต็มสองลูกกะตา แต่ใครล่ะ...คือที่สุด 2550!!? “ทีมข่าวบันเทิง” เลยจัดโหวตหา “ที่สุดแห่งปี...ของดีดารา” เจาะแต่ละ “อวัยวะ” กันเลยทีเดียว ซี้ด...ด!!

หล่อ...ขั้นเทพ!

เกณฑ์นี้วัดกันที่ “ใบหน้า” หุ่นไม่เกี่ยว มีให้เสียวกันในข้อหลังๆโน่น โหวตแล้วติดเข้ามา 3 อันดับ “สุดหล่อที่ซู้ด” คะแนนพุ่ง “อันดับหนึ่ง” ต้อง โดม-ปกรณ์ ลัม เจ้าของฉายา “หล่อขั้นเทพ!” ปาก คอ คิ้ว คาง รวมกันแล้วช่างหล่อล้ำอะไรอย่างนี้ ไม่แปลกที่จะมี “แมงมุม” พยาย้าม... พยายามปล่อยใยลาก โดม ไปจากอก พลอย-เฌอมาลย์ “อันดับ 2” ตกเป็นของ เคน-ธีรเดช “สามีป้ายแเดง” ของ หน่อย-บุษกร “ผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่ซู้ด...ด” เพราะได้ นอนจ้องหน้าหล่อๆของ เคน ทั้งวันทั้งคืนไง “อัน-ดับ 3” ยกให้ อั้ม-อธิชาติ “พระเอกปากแดง” สุดเลิฟ ของ หนูพิงค์กี้ เค้า

 

สวย...ขั้นนางฟ้า

ปวดกะโหลก อยู่หลายวัน เพราะนางเอกแต่ละคนสวยๆทั้งน้าน...น แต่สุดท้าย “สวย...ขั้นนางฟ้า” คะแนนเป็นเอกฉันท์ ตกเป็นของ ขวัญ-อุษามณี สวย ใส แม้ในวันไร้เมกอัพบนใบหน้า ตามติดมาด้วย พิงค์กี้-สาวิกา สาวตาโต จมูกโด่ง มองมุมไหนก็สวยไปหมด ถึงว่า อั้ม-อธิชาติ ตามรัก ตามเฝ้าจนถอนตัวไม่ขึ้น ตามมาด้วย “นางเอกสวยซึ้ง” แอฟ-ทักษอร พักหลังราศีความงามจับวิบวับเชียวนะ

อึ๋มมหัศจรรย์...(แม่ให้มา)

ถ้าเป็นแต่ก่อน “นมทรงหยดน้ำ” ของ พลอย-เฌอมาลย์ กินขาด!! “มะพร้าว-ส้มโอ” ของ ตั๊ก-บงกช กับ กระแต-ศุภักษร ก็ด้วยนะ ยอมรับเลยว่าของเค้าคัพยักษ์จริงๆ! แต่ตอนนี้คงกลายสภาพเป็นน้องๆมะละกอไปแล้! ก็เลยชวดซะ หลีกทางให้ “นางเอกคัพซี” พิงค์กี้-สาวิกา กับ หยาดทิพย์ ราชปาล สองสาว “อึ๋มมหัศจรรย์” ของแท้แม่ให้มาคว้าตำแหน่งสุดยอดนี้ไปครอง ที่ขาดไม่ได้อีก 2 อึ๋ม (แท้) คือ ปู-ไปรยา กับ จี๊ด-แสงทอง ยอมสารภาพว่า “แบกนม (จริง)” กันจนปวดหลัง โถ! น่าฉงฉาน

25 เม.ย. 53 เวลา 07:59 9,915 27 312
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...