ก็ไม่มีอะไรมาก แค่อยากแนะนำแดนเซอร์หนุ่มของเคธี่ เพอรี่

ก็ไม่มีอะไรมาก แค่อยากแนะนำแดนเซอร์หนุ่มของเคธี่ เพอรี่

อาชีพแดนเซอร์เป็นตัวอย่างของคนที่สู้ชีวิต ไม่หยุดฝัน บวกความเพียรมานะอดทนสู้ ปัจจุบันมีแดนเซอร์มากมาย ต้องแข่งขันกันอย่างหนักเพื่อจะก้าวมาสู่ระดับแถวหน้า วันนี้ แดนเซอร์หนุ่มล๊อคฮาร์ท บราวลี Lockhart Brownlie จะเล่าให้ฟัง

ทำไงถึงมาอยู่ในทีมของเคธี่ เพอรี่ได้?

ผมไปคัดตัวเพื่อคอนเสิร์ตของเคธี่ ในวันนั้นผมเพิ่งบินกลับมาจากอินเดีย ทั้งเวียนหัว อาเจียน รู้สึกปั่นป่วนท้อง และง่วงนอนด้วย สำหรับแดนเซอร์ผู้ชาย เรามักจะถอดเสื้อออดิชั่นอยู่แล้ว ไม่แปลกอะไร แต่คราวนี้พวกเขาขอให้เราใส่แต่ กกน.เต้นให้ดู ในแอลเอ พวกนักเต้นเรารู้จักกันหมดนะ ใครมีฝีมืออย่างไร แต่การมีรูปร่างที่ดีนั่นก็เป็นจุดแข็งที่จะทำให้เราเด่นกว่าคู่แข่งขัน จากนั้นพวกเขาให้ผมเต้นแนวแจ๊สที่มี Marguerite Derricks เป็นนักออกแบบท่าเต้นชั้นนำ โดนเคี่ยวอยู่นานเลย จนที่สุดพอประกาศผล ผมก็เป็นหนึ่งในทีม

ล๊อคฮาร์ทเริ่มมีแฟนคลับหลังจากที่เขาเต้นในงาน เอ็มทีวี อะวอร์ด MTV VMAs เพลง  “Roar,” ด้วยความหล่อโดนใจ+หนวดเคราเต็มปาก ทำให้คนอยากรู้จักเขา เมื่อสื่อมวลชนชอบก็ลงประวัติว่า เขาเป็นชาวทัสมาเนีย ออสเตเรีย และมีผลงานมาแล้วเยอะแยะกับเคธี่ ทั้งทัวร์คอนเสิรต California Dreams Tour, ในหนังใหญ่ “Part Of Me 3D,”

นอกจากจะเป็นแดนเซอร์ให้กับคอนเสิร์ตของเคธี่ เพอรี่ แล้ว ก็ยังมีเทเลอร์ สวิฟท์ และยังไปเล่นคู่กับบริทนี่ สเปียร์ ในซีรีย์ทีวีเรื่อง Glee และซีรีย์แวมไพร์ True Blood ด้วยนะ

 

http://www.dancespirit.com/2014/02/the-worst-audition-of-my-life/

http://www.fenuxe.com/tag/lockheart-brownlie/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...