40 สถานที่ท่องเที่ยวลึกลับทั่วโลก ไม่น่าเชื่อว่ามีอยู่จริง Part 4

37. Ittoqqortoormiit กรีนแลนด์

การเดินทางไป Ittoqqortoormiit อาจเป็นเรื่องที่ยากแสนยาก แถมยังออกเสียงผิดๆ ถูกๆ เพราะชื่ออันยาวเหยียดแต่ถ้าไปถึงก็นับว่าคุ้มค่าความพยายามอย่างมาก จากเมืองหลวงของไอซ์แลนด์ คุณต้องรีบจองตั๋วไฟลท์บินเพียงเที่ยวเดียวต่อสัปดาห์เพื่อไปยังกรีนแลนด์ และขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อไปถึงเมืองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันริมแม่น้ำที่ยาวที่สุดในโลกแห่งนี้

 

38. Mount Ai-Petry, Crimea ยูเครน

ความเสียวระดับสูงนี้ตั้งอยู่บนภูเขา Kastron mountain คุณจะต้องปีนขึ้นไปโดยไม่หันกลับมามองแม้หัวใจจะกองอยู่แทบเท้าแล้วก็ตาม และบนจุดสูงสุดเราจะได้พบกับวิวที่สวยอลังการของอ่าว Balaklava ที่แสนคุ้มค่ากับการขึ้นมา ณ ที่นี้

 

39. Marsaxlokk มอลตา

Marsaxlokk เป็นหมู่บ้านชาวประมงแบบดั้งเดิมตั้งอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงใต้ของมอลตา ที่นี่คือแหล่งรวมตลาดปลาที่ยิ่งใหญ่อย่างไม่มีที่สิ้นสุดในแทบทุกวันอาทิตย์สุดสัปดาห์

 

40. Monument Valley ยูทาห์

Monument Valley ตั้งอยู่ที่เส้นเขตแดนระหว่างรัฐยูทาห์กับรัฐแอริโซนาทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศสหรัฐอเมริกา ชื่อหุบเขามีที่มาจากแท่งหินค้ำขนาดมหึมา ซึ่งกระจัดกระจายอยู่บนที่ราบไม้พุ่มอันแห้งแล้ง หุบเขาที่คุ้นเคยนี้ หลายคนคงจะเคยเห็นในหนังคาวบอยอยู่แล้วบ้าง ที่นี่อยู่ไกล และเงียบกว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่คล้ายกันอย่างแกรนแคนยอน 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก distractify.com

เรียบเรียง  http://travel.truelife.com

Credit: http://www.unigang.com/Article/18257
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...