นศ.รัสเซียถ่ายเซลฟี่บนยอดตึกสูงที่สุดในโลก

นศ.รัสเซียถ่ายเซลฟี่บนยอดตึกสูงที่สุดในโลก

 



เห็นภาพคนถ่ายเซลฟี่กันมาก็มากแล้ว แต่เชื่อแน่ว่าภาพถ่ายเซลฟีของหนุ่มรัสเซียวัย 19 ปีผู้นี้จะกินขาดคนอื่นในเรื่องของความหวาดเสียว และน่าตื่นตาตื่นใจ เพราะหนุ่มคนนี้เล่นปีนขึ้นไปถ่ายกันบนยอดตึกที่สูงที่สุดในโลกที่ประเทศดูไบโน่น

อเล็กซานเดอร์ เร็มเนฟ กลายเป็นข่าวดังชั่วข้ามคืนเมื่อภาพที่เขากับเพื่อน ๆ ปีนขึ้นไปถ่ายเซลฟี่บนยอดตึกระฟ้า 20 แห่งในดูไบ รวมถึงปรินเซส ทาวเวอร์ อาคารสูง 101 ชั้น ความสูง 11,350 ฟุต ซึ่งถือว่าเป็นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในโลก ได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลก

เรมเนฟถ่ายภาพเหล่านี้ระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนที่ดูไบกับเพื่อน ๆ เขาบอกว่าดูไบทำให้เขาทึ่งกับตึกระฟ้า และทิวทัศน์จากตึกพวกนี้ โดยเขาชอบความสูงของดูไบ มันเป็นเมืองแห่งตึกระฟ้า พวกเขาเลยปีนขึ้นยอดตึกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พอกลับบ้านเกิดหลังจากทริปนี้ อาคารต่าง ๆ ในรัสเซียคงจะดูเล็กลงไปเลยในสายตาเขา

อย่างไรก็ตาม หนุ่มจากมอสโกรายนี้บอกว่าเขาไม่ได้แอบเข้าไปถ่ายภาพพวกนี้ออกมา แต่เข้าไปแบบธรรมดาเพราะหน้าต่างอาคารทุกแห่งที่เขาไปถ่ายมานั้นเปิดออกไปได้

เมื่อถูกถามว่าความรู้สึกของการขึ้นไปยืนอยู่ในอากาศสูงนับพันฟุต โดยไม่มีอะไรเลยนอกจากกล้องถ่ายรูปเพียงตัวเดียวนั้นมันเป็นยังไง เรมเนฟบอกว่ามันสวย แล้วก็เต็มไปด้วยอะดรีนาลีน

เรมเนฟกับเพื่อน ๆ เป็นสมาชิกของกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่า "สกายวอล์คเกอร์" โดยคนกลุ่มนี้ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากรัสเซีย และยูเครน จะท้าทายขีดจำกัดของตัวเองด้วยการทำอะไรที่เสี่ยงอันตรายโดยไม่ใช้อุปกรณ์ป้องกัน แล้วโพสต์ภาพลงออนไลน์

ที่มา - http://www.bangkokbiznews.com/home/deta ... B8%81.html
27 พ.ค. 57 เวลา 13:25 8,496 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...