ร่างทรงอวดอิทธิฤทธิ์จนทะเลาะกัน ปืนลั่นใส่พระบาดเจ็บ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)

          ร่างทรงทะเลาะกันในงานพิธีไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ ก่อนทำปืนลั่นใส่พระจนได้รับบาดเจ็บ

          วันที่ 20 พฤษภาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุร่างทรงในงานพิธีไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือต่างอวดอ้างอิทธิฤทธิ์จนเกิดทะเลาะวิวาทกัน ก่อนผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ร่างทรงคู่กรณีจนปืนลั่นใส่พระสงฆ์ได้รับบาดเจ็บ

          ทั้งนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบก็พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ พระชนะ ระย้า อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพระลูกวัดสระคู ตำบลซับน้อย อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ นอกจากนี้ยังมี นางเครือวรรณ เสือเกตุ อายุ 51 ปี ถูกอาวุธปืนตบเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนที่ลงมือก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน คือ นายวินัย สักเสือ อายุ 19 สาเหตุเนื่องมาจากนายวินัยและนางเครือวรรณ มีอาชีพเป็นร่างทรง แต่เกิดอวดอ้างอิทธิฤทธิ์ก่อนจะทะเลาะด่าทอกันในงานทำบุญไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือซึ่งอยู่ภายในวัดดังกล่าว ต่อมานายวินัยทนไม่ไหว จึงใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ยิงไปที่ร่างของนางเครือวรรณ 1 นัด แต่ลูกกระสุนปืนเกิดด้าน

          จากนั้นนายวินัยจึงเดินปรี่เข้าไปหานางเครือวรรณก่อนจะใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวตบเข้าที่ศีรษะของนางเครือวรรณอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ แต่อยู่ ๆ ลูกกระสุนปืนเกิดลั่น ไปถูกพระชนะ ซึ่งกำลังเดินอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุราว 30 เมตร จนได้รับบาดเจ็บ

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นนายวินัย ผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Credit: http://hilight.kapook.com/view/102349
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...