รุ้ไว้พฤติกรรมของผุ้ชายที่สาว ๆ เขา เอือม

 คุณสาว ๆ มาดูกันว่านิสัยแบบดั้งเดิมของผุ้ชายแบบไหนหนอ ที่ทําให้สาว ๆ เขาเอือมระอากันบ้าง 

1  ความเป็นธรรมชาติเกินไปของผุ้ชาย   ข้อนี้ผุ้หญิงกับผุ้ชายไม่แตกต่าง  เพราะเมื่อสนิทสนมกับคนรักแล้วอาการต่างๆ  ที่เคยเกร็งไว้ก็หายไป  ดังนั้นไม่ว่าคุณผุ้ชายและคุณผุ้หญิงจะเสืยงผายลม  เรอ  ขากเสลด  หรือแม้แต่เกาหรือจับอวัยวะส่วนตัวของตัวเอง  ทําให้เห็นจนเป็นเรื่องธรรมดา  หากคุณผุ้หญิงที่รับไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนี้จนอัดอั้นบอกกล่าวกันไม่สําเร็จ  งานนี้คงต้องพึ่งพฤติกรรมเลียนแบบแล้วล่ะ  เพราะในเมื่อต้องอยุ่ด้วยกันก็ต้องรับความเป็นตัวของตัวเองของกันและกันให้ได้......ใช่ไหมครับ 

2  อารมณ์หึงหวงที่ไร้เหตุผล   ไม่รุ้ว่างานนี้คุณผุ้ชายกลัวที่จะต้องอยุ่เดืยวดายคนเดืยว  หรือต้องทําอาหารทานเองหรือเปล่า  เมื่อแฟนสาวต้องไปธุระนอกบ้านหรือไปต่างจังหวัดไกลๆ  หลังจากตรากตรําทําทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน  กลับได้รับกระแสสายตาที่คัดค้านและพฤติกรรมประชดต่างๆ  จากสามีตัวเอง"  โหย...กว่าจะได้เจอหน้าเพื่อนเก่าต้องบอกเหตุผลเป็นหางว่าวให้สามีฟัง " ภรรยาสาวนางหนึ่งกล่าวถึงสี่งที่อัดอั้นตันใจให้เพื่อนเก่าฟัง  ดังนั้นคุณผุ้ชายลองย้อนคิดดูสักนิดตอนที่คุณจีบกันใหม่ๆ  คุณเคยบอกไหมว่า  ถ้าเราเป็นแฟนกัน  ผมให้อิสระคุณได้อย่างเต็มที่....!?!   แต่ในกรณีนี้เมื่อทั้งคุ่แต่งงานกันแล้ว  สาวๆ  ก็ไม่ควรเรืยกร้องอิสระเสียจนทําให้สามีคิดว่า  แล้วแต่งงานกันทําไม   เพราะว่าพวกผุ้ชายเขาต้องการความเป็นอิสระมากกว่าผุ้หญิงเสียอีก 

3   เรืยกร้องความสนใจกําเริบ   ตั้งแต่หลังแต่งงาน  สามีหนุ่มที่เคยโชว์พละกําลังเมื่อครั้งตอนจีบกันใหม่ๆ  ทําไมกลายเป็นเบบี้  เมื่อเวลาที่ไม่สบายเพียงเล็กน้อยเท่านี้  อาการนี้ส่วนใหญ่จะเกิดกับผุ้ชายที่ต้องการเอาใจจากภรรยาเหมือนกับว่ายังอยุ่กับแม่  ดังนั้นเมื่อถึงเวลาไม่สบายพฤติกรรมแปลกๆ  อย่างเช่น  หงุดหงิด  เอาแต่ใจ  ขี้อ้อน(เกินไป)  ก็ปรากฏขึ้น  งานนี้เผลอๆ  นอกจากจะต้องโทร ไปลางานให้เขาแล้ว   คุณสาวๆ ก็คงต้องโทรไปลางานของตัวเองด้วยเช่นกัน  เพื่อให้เวลาดูแลสามีเป็นพิเศษ  ดังนั้นคุณผุ้ชายเมื่อหายไข้แล้วก็ควรแสดงความขอบคุณงามๆ ให้ภรรยาสักครั้งนะครับ 

4  ชอบปล่อยปละละเลย   แม้หนุ่มๆ  จะชอบทําอะไรเอาใจภรรยาสาว  ไม่ว่าจะทํากับข้าว  ตัดหญ้า  ทําความสะอาดบ้าน  หรือหอบงานมาทําที่บ้าน  แต่ด้วยนิสัยแบบผุ้ชายที่น้อยคนจะรักษาความสะอาดเนียบสุด ๆ  งานนี้คุณแม่บ้านจึงต้องเหนื่อยเป็นสองเท่า   เพราะต้องมาคอยตามเช็ดตามเก็บสี่งที่หนุ่มคนรักตั้งใจทํากับคุณ  งานนี้ขอแนะนําหนุ่มๆ ว่าหลังจากลงมือทําอะไรเพื่อคนรักหรือตัวเองแล้ว  ช่วยหันหลังกลับมามองสี่งที่ตัวเองทิ้งเป็นหลักฐานไว้หน่อย  เพื่อชีวิตคุ่ที่จะอยุ่กันอย่างยืดยาวยี่งขึ้น....

5   ความเจ้าชุ้อันไร้ลิมิต   จากหนุ่มที่เคยส่งสายตาหวานชื่นให้กับคุณเพียงคนเดืยว  แต่ไหง....กลายเป็นหนุ่มสายตาเจ้าชุ้ที่เวลาออกไปเทื่ยวไหนต่อไหนกับคุณแล้วเขาต้องเหลียวหลังหันไปมองสาวๆ  บ่อย ๆ  งานนี้ยี่งภรรยาสาวแสดงอาการหึงหวงหนักขึ้นเท่าใดพฤติกรรมคุณผุ้ชายที่อยากแหกคอกก็หนักมากขึ้นเท่านั้น   เคยมีคนกล่าวไว้ว่า  " เพราะผมรุ้ตัวว่าผมรักภรรยาผมมากเท่าไหร่  และคิดว่าเธอก็เชื่อใจผม  ดังนั้นการมองผุ้หญิงคนอื่นในความคิดของผมก็เป็นเรื่องธรรมดา และคิดว่าเธอก็เข้าใจผมน่ะ "  ในขณะที่ภรรยาสาวไม่เคยรุ้ความคิดของเขาเลยสักนิด  ดังนั้นถ้าคุณสามีจะคิดแบบนี้ก็ควรพุดคุยและทําความเข้าใจกับภรรยาไว้ก่อน  เพราะถ้าเธอเกิดคิดเอาเองเหมือนคุณผุ้ชายบ้าง  งานนี้แย่แน่ๆเลยนะครับ  จบ  สวัสดีครับ

Credit: love a life
#นานาสาระ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 เม.ย. 53 เวลา 06:18 5,308 2 68
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...