ชาวนิวยอร์กถูกหมากัด เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 2พันล้านล้านล้านล้านล้านเหรียญ!!

 

 

 

ชาวนิวยอร์กถูกหมากัด เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน

2พันล้านล้านล้านล้านล้านเหรียญ!!

 

Anton Purisima ชาวนิวยอร์กวัย 62 ปี ยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายที่ถูกสุนัขกัดนิ้ว เป็นเงินที่สูงที่สุดเท่าที่มีการฟ้องร้องกันบนโลกนี้ถึง 2,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000 ดอลล่าร์สหรัฐ!! ที่ศาลแขวงแมนฮัตตัน รัฐนิวยอร์ก ของสหรัฐ

เขาเขียนสำนวนฟ้องร้องด้วยลายมือตัวเอง จำนวน 22 หน้ากระดาษ โดยอ้างว่า เขาถูกสุนัขที่เชื่อว่ามีเชื้อโรคพิษสุนัขบ้ากัด ขณะเดินทางอยู่บนรถประจำทาง และยื่นฟ้องต่อศาลแมนฮัตตัน เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา และยังเป็นทนายว่าความให้ตัวเองอีกด้วย โดยเขาเชื่อว่าเขาจะได้เงินค่าเสียหายจากการถูกสุนัขกัด

ในสำนวนที่เขายื่นฟ้อง มีรายละเอียดว่า เขาต้องเจ็บปวดจากบาดแผล และยังมีค่าเสียหายอื่นๆ ที่ไม่อาจชดเชยได้ด้วยเงิน และเป็นสิ่งหาค่าเปรียบมิได้ รวมทั้งหลักฐานที่เป็นภาพนิ้วมือเปื้อนเลือดของเขา นอกจากนี้ยังถูกละเมิดสิทธิพลเมือง , ได้รับบาดเจ็บ , ถูกเลือกปฏิบัติโดยสัญชาติ , ถูกแก้แค้น , ถูกคุกคาม , ฉ้อโกง , พยายามฆ่า , เจตนาให้เกิดความหม่นหมองทางอารมณ์ และสมคบคิดกันหลอกลวง

สำหรับจำเลยที่เขาระบุ มีมากมายนับไม่ถ้วน ได้แก่ Au Bon Pain Store, Care Point Health, Hoboken University Medical Center, Kmart Store 7749 , St. Luke’s Emergency Dept., New York City Transit Authority, City of New York, NYC MTA, LaGuardia Airport Administration และ Amy Caggiula

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เมื่อ 4 ปีก่อน เขาเคยยื่นฟ้องสาธารณรัฐประชาชนจีน หรือจีนแผ่นดินใหญ่ และธนาคารรายใหญ่ๆ รวมทั้ง Wells Fargo และ J.P. Morgan มาแล้วด้วย

 

ข้อมูลจาก: คมชัดลึก

Credit: http://www.wegointer.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...