เพนท์เฮ้าส์ 1 ห้องนอนในกรุงโตเกียว ที่ราคาสูงกว่า 677 ล้านบาท!!

 

 

 

เพนท์เฮ้าส์ 1 ห้องนอนในกรุงโตเกียว ที่ราคาสูงกว่า 677 ล้านบาท!!

 

The House เพนท์เฮ้าส์สุดหรูตั้งอยู่ในอพาร์ทเมนท์ 10 ชั้นย่านมินามิ-อาซาบุ ในเขตมินาโตะ ของกรุงโตเกียว ถูกนำมาประกาศขายด้วยสนนราคาสูงถึง 1.8 พันล้านเยน หรือประมาณ 677.7 ล้านบาท

ภายในมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 2 ห้องสุขา พื้นที่ใช้สอย 4,434 ตารางฟุต เพิ่งผ่านการออกแบบและตกแต่งใหม่ทั้งหมด โดยใช้เวลานานถึงปีครึ่ง

ด้วยราคาขายที่สูงขนาดนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดภายในเพนท์เฮ้าส์ถูกออกแบบและผลิตขึ้นเป็นพิเศษโดย Ceccotti Collezioni ซึ่งเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรูในประเทศอิตาลี

ขณะที่ ผนัง พื้น และประตู ล้วนตกแต่งด้วยหินและไม้ที่นำเข้าจากประเทศอิตาลีเช่นกัน นอกจากนี้หินที่นำมาใช้เป็นชนิดเดียวกันกับที่ตกแต่งภายในร้านอาร์มานี

สำหรับห้องครัว จะเลือกใช้แต่อุปกรณ์และชุดเครื่องครัวสุดหรูของ La Cornue แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมีห้องรับประทานอาหารที่ตกแต่งสไตล์ฮาบาชิ ไว้คอยต้อนรับแขกผู้มาเยือนอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ภายในห้องนั่งเล่นยังมีเตาผิงแบบใช้แก๊ส พร้อมจอชมภาพยนตร์ ไฟมู้ดหลากสี และจิตรกรรมฝาหนังด้านหลังโซฟา ซึ่งเป็นผลงานการวาดภาพของ Hiroshi Senju ศิลปินดังชาวญี่ปุ่นผู้มีชื่อเสียงเรื่องการวาดภาพน้ำตกบนผนัง

นอกจากนี้ยังมีตู้เก็บรองเท้าขนาดใหญ่ที่เก็บรองเท้าได้มากถึง 200 คู่ รวมไปถึงตู้เสื้อผ้าแบบวอล์ค-อิน ตู้เก็บชุดเครื่องแก้วที่สามารถป้องกันไม่ให้ข้าวของภายในได้รับความเสียหายในกรณีที่เกิดแผ่นดินไหว ตู้แช่ไวน์ และจอทีวีขนาด 60 นิ้วในห้องน้ำ เป็นต้น

ข้อมูลจาก: paow007

Credit: http://www.wegointer.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...