หญิงจีนช็อกเจอถุงยางในอาหาร ก่อน ผจก. ร้านเคี้ยวกินเอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Mai Liang

            หญิงจีนสุดอึ้ง เจอถุงยางอนามัยในอาหาร แต่ผู้จัดการร้านทำอึ้งกว่า กินถุงยางอนามัยเป็นการต่อรองไม่ให้ติดใจเอาความ

            เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า หญิงชาวจีนแทบอาเจียน เมื่อพบถุงยางอนามัยในอาหารที่ทานเข้าไปแล้วกว่าครึ่ง จ่อฟ้องเจ้าของร้านอาหาร ที่นอกจากจะไม่รับผิดชอบแล้ว ยังกล่าวหาว่าเธอเอาถุงยางอนามัยใส่เข้าไปในอาหารเอง หวังกินฟรี

            รายงานระบุว่า ลูกค้าสุดเคราะห์ร้ายรายนี้ เธอมีนามว่า ไม่ เหลียง ได้ไปทานอาหารกับเพื่อนร่วมงานในร้านอาหารแห่งหนึ่งในมณฑลอานฮุยของจีน โดยเธอได้สั่งเมนูที่ดูคล้ายกับต้มยำปลามาทาน แต่หลังจากทานไปได้กว่าครึ่ง เธอก็สังเกตพบชิ้นส่วนแปลกปลอมในอาหาร มีลักษณะเป็นวงกลม จึงใช้ส้อมจิ้มขึ้นมาดู และวินาทีนี้เองที่เธอถึงกับช็อกเมื่อพบว่า สิ่งนั้นคือถุงยางอนามัยนั่นเอง 

            ทันทีที่ได้รู้ว่านั่นคือถุงยางอนามัย ความคิดแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวของเธอก็คือ ถุงยางอนามัยชิ้นนี้ผ่านการใช้งานมาแล้วหรือยัง ซึ่งนั่นทำให้เธอสะอิดสะเอียนมากขึ้นไปอีก รีบเรียกผู้จัดการร้านมาโดยด่วน และเมื่อ อี้ เจ้อ เถิง ผู้จัดการร้านมาถึง ก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดในตอนแรก เธอกลับกล่าวหาว่าเหลียงเป็นคนเอาถุงยางอนามัยมาใส่ลงในอาหาร เพื่อให้ตัวเองได้ทานอาหารฟรีซะอย่างนั้น

            หลังจากโต้เถียงกันอยู่สักพัก ผู้จัดการร้านก็ดูเหมือนจะยอมจำนนและเอ่ยปากบอกว่าเธอจะกินถุงยางอนามัยชิ้นนั้น ถ้าหากเหลียงไม่ติดใจเอาความเรื่องนี้ ซึ่งปรากฏว่าเธอก็กินเข้าไปจริง ๆ 

            อย่างไรก็ดี ตอนนี้เหลียงกำลังปรึกษากับนักกฎหมาย และอาจจะฟ้องร้านอาหารแห่งนี้เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น

Credit: http://hilight.kapook.com/view/102094
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...