แมวฮีโร่ ช่วยชีวิตเด็กน้อยที่กำลังถูกหมากัด

 

 

 

แมวฮีโร่ ช่วยชีวิตเด็กน้อยที่กำลังถูกหมากัด

 

 

เหตุเกิดที่...แคลิฟอเนีย เมื่อวันอังคาร ที่ 13 ที่ผ่านมา ชาวโลกโซเชียลหลายๆคนต่างต้องทึ่งกับวินาที เจ้าแมวตัวน้อยที่ได้ช่วยชีวิตลูกของเจ้าของของมันซึ่งใครๆก็ต้องยกย่องให้กับเจ้าแมวแคลิฟอร์เนียเพศเมียตัวนี้กับการหยุดสุนัขที่กำลังทำร้ายเด็กน้อย 

" ธาร่า " ชื่อของเจ้าแมวฮีโร่ตัวนี้อาจมีลักษณะเหมือนแมวบ้านๆทั่วไป อย่างที่เห็นๆกัน แต่ทว่าถึงตัวมันจะเล็กแต่ภายในหัวใจแมวน้อยนี้กลับกล้าหาญราวกับสิงโต ที่มีความซื่อสัตย์อยากจะปกป้องเจ้าของเหมือนกัน

 

" ธาร่า เป็นฮีโร่ของผม ... เธอช่วยชีวิตผมไว้ฮ่ะ" เด็กน้อย Jeremy Triantafilo กล่าว

jeremy Triantafilo เด็กชายตัวน้อยวัน4ขวบ ที่ถูกสัมภาษณ์กล่าว

 

แม่ของเขาได้เล่าให้ฟังว่า ในวันอังคารที่ผ่านมานั้น เจเรมี่ลูกของเธอ กำลังขี่จักรยานเล่นอยู่รอบๆบ้านของเขา แม่ของเขา "เอริก้า" ซึ่งก็อยู่แถวๆนั้นเช่นกัน ก็กำลังรดน้ำ ต้นไม้ในสวนของเธอ

 

ทันใดนั้นเองสิ่งที่ไม่ขาดฝันก็เกิดขึ้น ในเวลานั้นเองได้มีสุนัขพันธ์ลาบาดอล์ผสม สุนัขของเพื่อนบ้านหลุดออกมาจากข้างบ้าน ซึ่งตอนนั้นตัวเอริก้าผู้เป็นแม่ก็ยังไม่ทันได้รู้  

 

จนกระทั่งเจ้าสุนัขพันธ์ลาบราดอร์ผสมตัวนั้นพุ่งตรงมาที่เด็กน้อย และงับลงที่ขาของ"เจเรมี" ลูกเธออย่างแรง จนเขาล้มลงกับพื้นทันที สบัดขาของเขาและลากเขาไปตรงทางเดินหน้าบ้าน เอริก้าสติไม่อยู่กับตัวเธอทำตัวไม่ถูกเลย เหตุการ์ณมันเกิดขึ้นไวมากในตอนนั้น แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ทาร่า แมวน้อยที่เธอลี้ยงไว้ รีบพุ่งกระโจนเข้าใส่สนุัขโดยไม่รีรอทันที มันทั้งตบและกัด ที่ช่วงขาหลังบริเวณหางของสุนัขจนมันต้องวิ่งหนีเตลิดไป

 

" ฉันจำได้ว่า ในวันเกิดเหตุทาร่ามันกระโดดข่วนสุนัขและก็ไล่ตามสุนัขจนมันหายไป อย่างที่เห็นในวิดีโอ...พอหลังจากนั้นมันก็รีบกลับมาหาเจเรมี่ เพื่อตรวจสอบว่าเขาปลอดภัยดี "  เอริก้าผู้เป็นแม่ได้ให้สัมภาษณ์ได้กล่าวว่า  " มันเป็นฮีโร่ ของเราจิงๆค่ะ "

พอหลังจากนั้นได้ไม่นาน เจ้าของสุนัขดังกล่าว ก็ได้โทรเรียก  911 มาทันที

"เจเรมี" ต้องรีบถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลทันที ซึ่งเขาต้องเย็บ 10 เข็ม จากการที่ต้องถูกสุนัขของเพื่อนบ้านกัด และทางเจ้าหน้าที่ต้องส่งตัวสุนัขพันธ์ลาบอดอล์ผสมไปที่กรมควบคุมสัตว์เผื่อควบคุมความประพฤตอย่างใกล้ชิด

 

พ่อของเจเรมีเขาได้ให้สัมภาษณ์ ว่าเขาตกใจมากเมื่อได้เห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้นในกล้องวงจรปิด

" ในตอนนั้นทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและผม พอได้ดูภาพในกล้องวงจรปิดต่างก็ต้องอุทานพร้อมๆกันว่า "ว้าว!!"  มันเกิดขึ้นได้อย่างไง คือทั้งผมและตำรวจก็ไม่เคยเห็นแมววิ่งไล่หมามาก่อนเลย " Roger Triantafilo พ่อของเจเรมีกล่าว

หลังจากนั้นพอ "เจเรมี" เด็กน้อยกลับบ้านมาฟื้นตัว เจ้าแมวทาร่าสัตว์เลี้ยงของเขา เข้ามาหาเขาและซบลงที่ตักเขาทันที

:: ต่อมาตั้งแต่คลิปได้ถูกเผยแพร่ลงในโลกโซเชียลทั้งหลายต่างพูดถึง วีรกรรมของเจ้าแมวฮีโร่ตัวนี้ และได้แชร์กันต่อๆไปทั่วโลก

 

 

 

Credit  http://board.postjung.com/769345.html

Credit: http://www.unigang.com/Home
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...