น.ศ.หนุ่มขับรถชนเด็กวัย 14 ดับคาที่ ยันถนนไม่มีไฟ มองไม่เห็น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ MadooTV ThaiHD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            น.ศ.หนุ่มขับรถชนเด็กวัย 14 ที่กำลังข้ามถนน ดับคาที่ บนเส้นทางสายปทุม-บางปะหัน ระบุถนนไร้ไฟส่องสว่าง ทำให้มองไม่เห็นเด็ก

            เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนข้ามถนนมีผู้เสียชีวิต ที่เส้นทางสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน ขาออก หมู่ที่ 4 ต.บ้านกระแชง อ.เมืองปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางด่วนเลนขวาสุดพบศพ ด.ช.ธรรมนูญ เกิดทรัพย์ชัย อายุ 14 ปีสภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ขาขวาขาด และกระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง นอกจากนี้ ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ภพ 1845 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมทาง สภาพมีร่องรอยการชนที่ด้านหน้ารถ จนได้รับความเสียหายกระจกหน้าแตกเป็นรูโหว่ หลังคายุบ ส่วนคนขับคือ นายอิทธิพันธ์ มั่นสติ อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ปี 3 ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
จากการสอบสวน นายอิทธิพันธ์ ให้การว่า ตนได้ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าวในช่องทางขวาสุด จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางลงคอสะพาน ไม่มีแสงไฟส่องสว่าง เนื่องจากไฟถนนดับเป็นทางยาว จึงมองไม่เห็นร่างของเด็กชายที่กำลังเดินข้ามถนน ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/102168
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...