คลิปเครื่องบินซิตี้เจ็ทชิ้นส่วนปีกหักรุ่งริ่งกลางอากาศ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ KPVN สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ผู้โดยสารระทึก เครื่องบินซิตี้เจ็ท ชิ้นส่วนปีกหักรุ่งริ่งกลางอากาศ ระหว่างเดินทางจากลอนดอนไปฟลอเรนซ์ 

          เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า ผู้โดยสารบนเครื่องบินของสายการบินซิตี้เจ็ทสุดระทึก ชิ้นส่วนปีกเครื่องบินหักรุ่งริ่งขณะบินอยู่กลางอากาศ แต่โชคดี นักบินนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินได้อย่างปลอดภัย

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนเครื่องบินสายการบินซิตี้เจ็ท ที่บรรทุกผู้โดยสาร 61 คน เดินทางจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไปยังเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยระหว่างที่เครื่องบินเริ่มออกเดินทาง ทะยานขึ้นฟ้า จู่ ๆ ผู้โดยสารก็ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดอยู่นอกตัวเครื่อง และเมื่อพวกเขามองออกไปนอกหน้าต่าง ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่า ชิ้นส่วนใต้ปีกของเครื่องบินได้แตกหักออกมา แต่ยังห้อยอยู่ใต้ปีกเครื่อง จึงรีบแจ้งแอร์โฮสเตส เพื่อให้แจ้งไปยังนักบินอีกที 

          จากนั้น นักบินก็นำเครื่องลงจอดฉุกเฉินได้อย่างปลอดภัย ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่พวกเขาก็ต้องตกอยู่ในภาวะใจแป้วและระทึกตลอด นับตั้งแต่ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดจนนักบินนำเครื่องลง 

          อย่างไรก็ดี หลังจากเครื่องบินลงจอดอย่างปลอดภัย ก็ได้มีการนำเครื่องบินไปตรวจเช็กและสืบสวนถึงสาเหตุทันที ส่วนผู้โดยสารบนเครื่องนั้นถูกย้ายไปโดยสารเครื่องบินลำใหม่
 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/102156
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...