พ่อเลี้ยงวัย 16 ทุบตีลูกวัยขวบเศษ จนสมองบวมเสียชีวิต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้

            พ่อเลี้ยงวัย 16 ปี ทุบตีทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัยขวบเศษจนเสียชีวิต แขนขาและซี่โครงหัก สมองบวม ยอมรับเอาบุหรี่จี้เวลางอแง

            วันที่ 15 พฤษภาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เด็กชายวัยขวบเศษ ลูกของคนงานในโรงอิฐ จ.อ่างทอง ถูกทำร้ายแขนขาและซี่โครงหัก สมองบวมเสียชีวิตอย่างน่าเวทนา

            โดย นางกิมลุ้ย สุภาเพียร เจ้าของโรงอิฐ เผยว่า เพิ่งจะรับแม่ของเด็กเข้ามาทำงาน พร้อมกับสามีซึ่งยังเป็นวัยรุ่นอายุ 16 ปีเท่านั้น ปรากฏว่าไม่กี่วันต่อมาเห็นเด็กนอนแน่นิ่ง มีรอยจ้ำตามร่างกาย โดยที่แม่เด็กอ้างว่าตกบันไดและแพ้ยา แต่ตนเกิดความสงสัยขอเข้าไปดูใกล้ ๆ และเริ่มได้กลิ่นอวัยวะเพศเน่าเหม็น จึงตัดสินใจพาเด็กส่งสถานีอนามัยแถวบ้าน เมื่อหมอตรวจพบโดนทำร้ายอาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าโมกข์และโรงพยาบาลอ่างทอง แต่ไม่นานก็สิ้นใจ
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบ 2 สามีภรรยา เบื้องต้นทั้งสองยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ แต่ล่าสุดพ่อเลี้ยงของเด็กยอมรับแล้วว่า ทำร้ายร่างกายจริง และทุบตีทุกครั้งเวลาที่เด็กงอแง ส่วนรอยไหม้ตามตัวนั้นเกิดจากเอาบุหรี่ไปจี้และหยิกเป็นประจำเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว
Credit: http://hilight.kapook.com/view/102114
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...