เบนซ์ติดแก๊ส ไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน คนขับหวิดดับ

เบนซ์ติดแก๊ส ไฟลุกท่วม เผาวอดทั้งคัน (ไอเอ็นเอ็น)

            หนุ่มบริษัทเอกชน โชคดีรอดตาย หลังขับรถเบนซ์เข้าอู่สายน้ำมันเกิดหลุด วิ่งหนีก่อนเพลิงลุกไหม้ท่วมห้องเครื่อง

            วันนี้ (13 พฤษภาคม 2557) เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงเทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีไฟลุกไหม้รถเบนซ์ บริเวณสี่แยกศักดิ์ชาย 1 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิง ช่วยเดินทางมาดับเพลิงไฟไหม้รถให้ด้วย  

            ทั้งนี้ เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้รถอย่างหนัก เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงจึงช่วยกันระดมฉีดน้ำ หลังใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถดับไฟที่ลุกไหม้รถได้ ตรวจสอบพบว่า เป็น รถเบนซ์ สีน้ำเงิน เลขทะเบียน กก-5998 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อคนขับคือ นายเอกชัย นิยมศรี อายุ 51 ปี ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

            จากการสอบถาม นายเอกชัย ทราบว่าตนเองได้ขับรถมาจากตำบลแสลง เพื่อที่จะนำรถเข้าอู่ที่หมู่บ้านคลองเตย ตำบลพลับพลา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุสายน้ำมันเกิดหลุด ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถบริเวณห้องเครื่องด้านหน้า หลังตนเองเห็นกลุ่มควันจึงได้รีบจอดรถข้างทางและวิ่งหนีออกมาจากรถทันทีเพราะด้านท้ายรถได้มีการติดแก๊สด้วย ก่อนที่ไฟจะลุกท่วมรถ ทั้งนี้โชคดีที่ตนเองวิ่งหนีออกมาจากรถได้ทันเวลาก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงมาช่วยดับไฟดังกล่าว

Credit: http://hilight.kapook.com/view/102019
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...