พ่อสุดทน ชักปืนยิงแฟนลูกสาวดับ แค้นลูกโดนซ้อมกว่า 2 ปี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          พ่อสุดทน ! แค้นลูกสาวถูกซ้อมกว่า 2 ปี แถมครอบครัวยังโดนขู่ฆ่า ตัดสินใจชักปืนยิงแฟนหนุ่มของลูกสาวดับคารถ ก่อนนำศพไปเผาอำพรางคดี

          เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2557 พล.ต.ท.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9 นำทีมแถลงข่าวการจับกุมตัว นายอะนะฝีน หมันสนิท อายุ 52 ปี อยู่ที่ ม.2 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิง นายอาวุธ พวงทอง อายุ 43 ปี เสียชีวิต ก่อนนำศพนายอาวุธไปเผาอำพรางที่ชายทะเลในพื้นที่หมู่ 2 ต.นาทับ อ.จะนะ เมื่อวันที่ วันที่ 8 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา

          และจากการสอบปากคำ นายอะนะฝีน หมันสนิท ผู้ต้องหาในคดีก็ได้ให้การรับสารภาพ พร้อมระบุว่า สาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากแค้นที่ นายอาวุธ พวงทอง ผู้เสียชีวิต และเป็นแฟนของลูกสาวตน ได้ทำร้ายร่างกายลูกสาวตนตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คบหากัน ประกอบกับ นายอาวุธ ยังได้ข่มขู่ว่า จะฆ่าตน และภรรยาของตนอีกด้วย จนกระทั่งในวันเกิดเหตุที่นายอาวุธ ขับรถมารับลูกสาวตนที่หน้าบ้านพัก จึงได้ตัดสินใจนำปืนลูกซองสั้นยิงไปที่นายอาวุธ เป็นเหตุให้กระสุนถูกเข้าที่ศีรษะนายอาวุธเสียชีวิตทันที จากนั้น ตนจึงได้นำรถและศพนายอาวุธ ไปเผาอำพราง ก่อนที่จะนำอาวุธปืนไปโยนทิ้งในคลองนาทับ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 5 ข้อหาหนักกับ นายอะนะฝีน หมันสนิท คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น ก่อนควบคุมตัว นายอะนะฝีน หมันสนิท ไปส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ควนมีด อ.นะจะ จ.สงขลา ดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
Credit: http://hilight.kapook.com/view/101876
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...