เทรนด์ทรงผมน่ารักๆ ปี 2014

 

 

 

เทรนด์ทรงผมน่ารักๆ ปี 2014

 

 

ในปี 2014 นี้แม้กระแสความนิยมของประเทศเกาหลีจะเริ่มตกลงไปบ้าง แต่ก็เพียงเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ความนิยมอยากมีผิวขาวเนียนใสการแต่งตัวในสไตล์สาวเกาหลีก็ยังมากอยู่ สำหรับสไตล์ทรงผมวัยรุ่นไทยในปี 2014 นี้ ความนิยมตั้งแต่ช่วงกลางปี จนถึงปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่า วัยรุ่นหญิงไทยนิยมตัดผมหรือการจัดทรงผมแบบสาวเกาหลีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการมัด การเกล้าผมและการทำสีผม

       

       สำหรับการจัดทรงผมวัยรุ่นหญิงที่ต้องการเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับตัวเองนั้น การตัดผมสั้นในระดับหลังคอหรือไว้ประมาณประบ่าจะทำให้คุณทะมัดทะแมง ด้านหน้าตัดเป็นหน้ามาจะช่วยเพิ่มความน่ารักสดใสให้ใบหน้าของสาวๆ ดูอ่อนกว่าวัยขึ้นได้มาก และทำการเพิ่มวอลุ่มให้กับผมจากการเช็ทและดัดทำลอนเพื่อให้ผมของเราดูไม่ตรง และแข็งจนเกินไป จะเพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวาและทำให้เส้นผมดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แต่ถ้าสาวๆต้องการความทะมัดทะแมงมากยิ่งขึ้นหรือต้องการดูเป็นหญิงสาวที่มีความสดใสแต่ไม่ดูน่ารักคิกขุจนเกินไป การไว้ผมแสกข้างหรือแสกกลางจะช่วยในเรื่องเหล่านี้ได้มาก


       

 

       แต่ถ้าสาวๆต้องการความเป็นผู้หญิง มีเสน่ห์ การไว้ผมยาวจะทำให้หนุ่มๆ สัมผัสสิ่งเหล่านี้ได้มากกว่า ในปี 2014 แนะนำรูปแบบการจัดทรงผมและการใช้อุปกรณ์ในการทำลอนผม เพื่อเช็ทให้เส้นผมของเรานั้นดูมีอะไรมากขึ้น การไว้ผมยาวตรงแบบธรรมชาติและประยุกต์ใช้อุปกรณ์และเครื่องมือในการสร้างมิติของเส้นผม จะทำให้สาวๆ มีเสน่ห์สดใสและน่าสนใจมาก

       

       ในปี 2014 นี้ รูปแบบการจัดแต่งทรงผมหลักๆ ไม่แตกต่างกับปีก่อนๆ มากเท่าไร แต่ความนิยมที่มากขึ้นเป็นพิเศษนั้นจะอยู่ในรูปของการไว้ผมและการจัดแต่งทรงผมให้เหมือนกับไอดอลหรือสาวๆ ของประเทศเกาหลี ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากเพลง ซี่รีย์และหนังเกาหลีนั้นเอง ปีนี้ใครไม่อยากตกเทรนด์ แนะนำให้มองหาอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่มีคุณภาพมาฝึกแต่ง จัดทรงผม ทำลอน และดัดผมต่างๆ ได้แล้ว ที่สำคัญระวังผมเสียด้วยนะ


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก www.gigail.com

เรียบเรียง  http://www.manager.co.th/

 

Credit: http://www.unigang.com/Home
10 พ.ค. 57 เวลา 11:13 5,033 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...