เมื่อพบว่ามีรถต้องสงสัย ขับตามรถของลูกสาวปธน.สหรัฐฯ จะเกิดอะไรขึ้น?!

 

 

 

เมื่อพบว่ามีรถต้องสงสัย ขับตามรถของลูกสาวปธน.สหรัฐฯ

จะเกิดอะไรขึ้น?!

 

วันอังคารที่ผ่านมา (6 พฤษภาคม 2557) ทำเนียบขาวถูกปิดตายราวชั่วโมงกว่า หลังพบว่ามีรถฮอนดาซีวิคสีน้ำเงิน แอบขับตามรถประจำตำแหน่งของ บุตรสาวประธานาธิบดีสหรัฐฯ บารัค โอบามา ตั้งแต่เดินทางออกจาก Quaker-run Sidwell Friends School

จนมาถึงจุดตรวจเช็กความปลอดภัยที่ถนนเพนซิลวาเนีย รถคันดังกล่าวถูกหน่วยตำรวจลับอารักขารวบตัวในข้อหาฝ่าฝืนเขตห้ามเข้า โดยพบว่าคนขับมีชื่อว่า Mathew Goldstein วัย 55 ปี

Goldstein ถูกจับกุมและนำตัวไปยังสถานีตำรวจวอชิงตัน ดีซีเพื่อดำเนินการสอบสวนต่อไป ในขณะที่รถของเขาถูกตรวจหาระเบิดอย่างละเอียด

ทั้งนี้ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจรถของโกลด์สไตน์ เจ้าหน้าได้ปิดตายทำเนียบขาวตามมาตรการรักษาความปลอดภัยหลังจากเวลา 16.40น. ซึ่งเป็นเวลาที่ซาชา และเมเลีย โอบามา บุตรสาวทั้ง2คนของประธานาธิบดีโอบามาเดินทางกลับจากโรงเรียนถึงทำเนียบขาว

 

จากประวัติพบว่า Mathew Goldstein เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีทำงานให้กับหน่วยงานสรรพากรสหรัฐฯ (IRS) ตั้งแต่ปี 1990 เขาสำเร็จการศึกษามาจากมหาวิทยาลัยจอร์จเมสัน และเป็นผู้ที่อยู่ในแวดวงกลุ่มที่ไม่เชื่อในพระเจ้า

ซึ่งเขาได้เขียนบรรยายถึงตัวเขาในเพจ Secular.org ว่าเป็น “ secular humanist” หรือผู้ที่เชื่อในคุณค่าของมนุษย์ที่ไม่มีความเชื่อทางจิตวิญญาณเข้าเกี่ยวข้อง และโกลด์สไตน์ยังเปิดเผยว่าเขาเป็นเดโมแครต และมีความเกี่ยวพันกับกลุ่ม Secular Coalition For America และกลุ่ม Freedom From Religion Foundation ซึ่งเป็นกลุ่มไม่หวังผลกำไร

 

 

ที่มา: ASTV

Credit: http://www.unigang.com/Home
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...