2 คนร้ายบุกจี้ชิงเงิน ธ.กรุงเทพ บิ๊กซี ราชดำริ จับทันควัน 1 ราย

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณLAKORNHD Thaitv (Official)สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          2 คนร้ายบุกจี้ชิงเงิน ธ.กรุงเทพ สาขาบิ๊กซี ราชดำริ และใช้ปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ รปภ. ของห้างบาดเจ็บ ตำรวจจับได้แล้ว 1 คน ขณะที่คนร้ายอีก 1 คน หลบหนีไปได้

          เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2557 เวลาประมาณ 15.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนบุกปล้น ธ.กรุงเทพ สาขาบิ๊กซี ราชดำริ อีกทั้ง ยังใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ รปภ. ของห้างที่เข้ามาขัดขวางการหลบหนีจนได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน 

          โดยหลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ลุมพินี ก็สามารถจับกุมตัว 1 ใน 2 คนร้ายได้พร้อมของกลางเป็นเงินสด 949,000 บาท ได้ที่บริเวณแยกสารสิน ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายจักริน ศรีใจคำ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ทราบว่า ที่ตัดสินใจลงมือก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากตนต้องการเงินไปใช้จ่าย เพราะตอนนี้ตกงานอยู่ จึงทำให้ไม่มีเงิน ซึ่งตามแผนการที่วางไว้ คือ ตนจะเป็นคนบุกเข้าไปปล้น  ธ.กรุงเทพ สาขาบิ๊กซี ราชดำริ เอง ส่วนเพื่อนอีกคน ก็ให้จอดรถจักรยานยนต์รออยู่ที่ด้านล่างของห้างบิ๊กซี และระหว่างที่ตนกำลังพยายามหลบหนีออกจากห้างบิ๊กซี อยู่ ๆ ก็มีเจ้าหน้าที่ รปภ. ของห้างที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเข้ามาขัดขวาง ตนจึงยิงปืนใส่ก่อนวิ่งหลบหนีออกมา 

          อย่างไรก็ดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมสอบปากคำ นายวุฒิชัย ภานุมา อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ. ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง พร้อมสั่งการให้เร่งติดตามผู้ร้ายที่ร่วมก่อเหตุและกำลังหลบหนีอยู่ขณะนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด
Credit: http://hilight.kapook.com/view/101682
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...