ตร. นิวยอร์กจับหนุ่มโหด ล่อลูกแมวเข้ามาใกล้แล้วเตะกระเด็น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ AmazingTV Chan สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

          ตำรวจอเมริกันจับหนุ่มโหดทำทารุณสัตว์ ล่อแมวเข้าใกล้แล้วเตะอัดสุดแรง เด็นออกไปหลายเมตร 

          เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์รายงานว่า นายอองเดร โรบินสัน หนุ่มชาวอเมริกันสุดคะนอง วัย 21 ปี จากย่านบรุกลิน ในมหานครนิวยอร์กของสหรัฐฯ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวด้วยข้อหากระทำทารุณกรรมสัตว์ หลังคลิปวิดีโอที่เตะแมวลอยโด่งถูกแพร่ไปในโลกอินเทอร์เน็ตจนเจ้าหน้าที่มาพบเห็นเข้า 

          ในคลิปวิดิโอเผยภาพนายอองเดรล่อลูกแมวเข้ามาใกล้ ๆ โดยยื่นมือออกมาทำท่าคล้ายจะให้อาหาร แต่พอมันเข้ามาในระยะใกล้ตามต้องการ อังเดรกลับเงื้อเท้าแล้วเตะใส่แมวเคราะห์ร้ายสุดแรง จนเจ้าเหมียวลอยออกไปตกในพุ่มไม้ที่อยู่ห่างออกไปราว 6 เมตร ท่ามกลางเสียงหัวเราะของผู้ที่เฝ้าดูอยู่รวมทั้งผู้ถ่ายคลิปวิดีโอนี้เอง ส่วนนายอองเดรหัวเราะแล้วเต้นด้วยความคึกคะนอง 

          คลิปวิดีโอนี้ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเมื่อวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากเรียกไลค์และคำก่นด่าจากผู้เจ้าชมอยู่ได้ไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาพบเข้าเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา และตามแกะรอยจายจากคลิปจนกระทั่งจับตัวหนุ่มใจโหดรายนี้ได้พร้อมตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ จากการสอบสวนยังพบว่านายอองเดรเคยต้องคดีมาก่อนหน้านี้แล้ว 8 ครั้ง หนึ่งในนั้นมีการใช้มีดจี้เหยื่อเพื่อกรรโชกทรัพย์ด้วย 

          ทางด้านเจ้าเหมียวผู้เคราะห์ร้ายตัวดังกล่าวเจ้าหน้าที่ไม่สามารถหาตัวพบ ส่วนสัตวแพทย์ที่ได้ดูคลิปดังกล่าวมีความเห็นว่าม มันน่าจะบอบช้ำ และได้รับบาดเจ็บสาหัสแน่ ๆ 
Credit: http://hilight.kapook.com/view/101695
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...