คลิปหนุ่มเมาแล้วขับถูกนักโทษรุมซ้อมตายคาคุก ว่อนเน็ต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัย บางขุนนนท์ คนปิดทองหลังพระ

            แชร์ว่อนเน็ต ! คลิปหนุ่มเมาแล้วขับถูกนักโทษรุมซ้อมตายคาคุก หลังถูกจำคุกย่านปทุมธานีเพียง 2 วัน ด้านญาติร้องสื่อขอความเป็นธรรม

            วันนี้ (7 พฤษภาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเซียลได้มีการเผยแพร่ภาพและคลิปนักโทษเมาแล้วขับ โดนกลุ่มนักโทษรุมทำร้าย จนเสียชีวิตคาห้องขัง ผ่านเฟซบุ๊ก กู้ภัย บางขุนนนท์ คนปิดทองหลังพระ โดยผู้โพสต์ภาพดังกล่าวระบุข้อความไว้ว่า... 

            "ผู้ชายคนนี้ พี่เพื่อนผมเค้าถูกจำติดคุก ข้อหาเมาเเล้วขับไม่ได้ประกันตัวจึงติดคุกเเถวปทุม เข้าคุก 2 วัน โดนทำร้ายร่างกายจนเป็นสภาพอย่างที่เห็น ไม่กีวันต่อมา เสียชีวิตเเล้ว กรมราชทัณฑ์บอกคิดต่อญาติไม่ได้นำไปฝังศพ หมอบอกเสียเพราะหัวใจลมเหลว กรมราชทัณฑ์พึ่งโทรบอกมาเมื่อ 2-3 วันก่อนว่าญาติเสีย เคสนี้พวกเราไม่ยอมจึงต้องวอนสื่อเเละเพื่อน ๆ ช่วยเเชร์เเละเเนะนำให้ถึงสรยุทธหน่อยครับ ญาติจะทำการเผาศพวันนี้ เเต่พวกผมไม่ให้เผาเราต้องการความเป็นธรรมเเละไม่ให้เป็นคดีตัวอย่างของสังคมเรา"

            ด้านนายศิวกร จึงเจริญ พี่ชายของ นายกฤษณะ จึงเจริญ ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตตามคลิปดังกล่าว ก็ได้ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมด้วยเช่นกัน โดย นายศิวกร จึงเจริญ เปิดเผยว่า นายกฤษณะ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง จับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2557 แต่เนื่องด้วยนายกฤษณะ กลัวความผิด ขณะที่โดนจับกุมตัวจึงบอกว่าตนเองชื่อ นายธนกิจ ทรัพย์กิ่ง ทำให้ นายกฤษณะ ถูกจับกุมตัว และถูกฟ้องศาลในชื่อของ นายธนกิจ ทรัพย์กิ่ง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา นายกฤษณะ ก็ถูกนำตัวเข้าเรือนจำคลอง 5 ปทุมธานี ตามคำสั่งศาลที่ให้จำคุก นายกฤษณะ เป็นเวลา 42 วัน 

            และเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2557 นายกฤษณะ ได้ถูกกลุ่มนักโทษในเรือนจำคลอง 5 ปทุมธานี รุมทำร้าย ส่งผลให้ตามร่างกายของนายกฤษณะ มีบาดแผลปูดบวมโดยเฉพาะตรงใบหน้า หลังจากนั้นไม่นาน นายกฤษณะ ก็เสียชีวิตภายในเรือนจำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของเรือนจำได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ธัญบุรี ว่า นายกฤษณะ หรือในชื่อของ นายธนกิจ ทรัพย์กิ่ง เสียชีวิตเนื่องจากการถูกซ้อม ซึ่งหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ของเรือนจำก็ได้ส่งร่างของนายกฤษณะ ไปชันสูตรที่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต แต่เนื่องด้วยที่ไม่สามารถติดต่อญาติได้ เพราะนายกฤษณะใช้ชื่อผู้อื่น จึงมีการนำร่างของนายกฤษณะไปฝังที่สุสานแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี

            นายศิวกร กล่าวต่อว่า จนกระทั่งวันที่ 3 พฤษภาคม 2557 ตนได้ทราบเรื่องว่า นายกฤษณะ ซึ่งเป็นน้องชายของตนได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ประสานติดต่อขอรับร่างของนายกฤษณะมาทำพิธี พร้อมออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ของเรือนจำ และสังคม 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/101677
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...