10 อันดับสาวหล่อสุดฮอตประจำปี 2557

 

 

 

 

 

 
ในยุคสมัยนี้ นอกจากผู้หญิงสวย ผู้ชายหล่อ และก็ยังมีเพศที่3 ที่4 และอีกหลายๆ เพศที่เราอาจจะยังไม่รู้ แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าคุณ หรือ ใครจะอยู่ในเพศไหนก็ตาม ขอแค่ให้คุณทำในสิ่งที่ดี และถูกต้อง ไมทำให้ตัวเองและใครเดือดร้อน ทุกข์ใจก็เป็นพอ ...สาวหล่อ หรือ ทอมบอย ก็เป็นอีกเพศหนึ่งที่มีอยู่มากมายในปัจจุบันนี้ สาวหล่อ หรือทอมบอยเหล่านี้ มักจะมีนิสัยคล้ายคลึงผู้ชายมากๆ จะแตกต่างก็ตรงเพศและตรงที่เขาจะเข้าใจผู้หญิงมากกว่า อีกอย่างนึงที่ทำให้หนุ่มๆ ต่างอิจฉาตาร้อนกันนั้น คงไม่พ้นเรื่อง สาวสวยที่อยู่ข้างกายของสาวทอมบอยนั่นเอง เพราะส่วนใหญ่แล้วเขามักจะมีแฟนที่เป็นสาวสวย เซ็กซ์ซี่ ซึ่งก็คงไม่แปลกที่ใครเห็นแล้วจะต้องมอง และในปัจจุบัน ก็มีสาวหล่อมากมายหลายลุคส์ ในวันนี้ ทางทีมงาน toptenthailand จึงนำ 10 อันดับสาวหล่อสุดฮอตประจำปี 2557 มาให้สาวๆ สาวกทอมบอยได้กรี๊ดกันนะค่ะ

ที่มา : ทีมงาน toptenthailand

10. แป้ง พจนีย์

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/pages/pang-tom-act-2009

พจนีย์ สี่วิริยะกุล หรือ แป้ง สาวหล่อ ดีกรี Mr. @tom act 2009 และโด่งดังจนมีชื่อเสียงขึ้นมาอีกครั้งในปี 2013 จากหนังสั้น เรื่อง "วุ่นรักพักนิ้ว" จากความโด่งดังครั้งนี้ ทำให้แป้งเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จนปัจจุบัน สาวๆ สาวกทอมบอย ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวหน้าหล่อ คนนี้นะค่ะ ทีมงาน toptenthailand จึงให้ "แป้ง" ก็ได้ร่วมเป็นอีกส่วนหนึ่งของสาวหล่อสุดฮอตแห่งปี 2557 ในครั้งนี้ด้วยค่ะ

9. แอน ณปภัช

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/www.fp.ac.th

ณปภัช แช่มช้อย หรือ แอน สาวหล่อ มาดกวนๆ ทะเล้นๆ ที่มีชื่อเสียงจากหนังสั้น เรื่อง "วุ่นรักพักนิ้ว" และมีผลงานด้านภาพยนตร์ แนว Comedy, Romance เรื่อง Tom Gay มึนรักสลับขั้ว ที่เข้าฉายไป เมื่อปี 2013 และด้วยความขี้เล่น กวนๆ ของแอน จึงทำให้สาวๆ หลายคนหลงเสน่ห์ของเขาเข้าให้ ทางทีมงาน toptenthailand จึงให้ "แอน" เป็นส่วนหนึ่งของสาวหล่อสุดฮอตในครั้งนี้ด้วยคนค่ะ

8. มะปราง ปรางรวี

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/Mprw.Mpa.Fc

ปรางรวี จันทร์เจ็ก หรือ มะปราง สาวหล่อ หน้าใส ที่มาจากเชียงใหม่ มะปรางมาพร้อมความสามารถในการต่อยมวย และถึงแม้ว่ามะปรางจะไม่ได้รับตำแหน่ง tomactz 2013 ไปครอง แต่ด้วยความหน้ารัก ของมะปรางนั่น เชื่อว่ามะปรางคงได้ใจสาวๆ สาวกทอมบอย ไปครองไว้อย่างเนืองแน่น แน่นอน และด้วยดีกรีความน่ารักของมะปรางที่โดดเด่นในโซเชียลเน็ตเวิค บวกด้วยเสียงโหวตจากสาวๆ สาวกทอมบอย ทางทีมงาน toptenthailand จึงต้องขอยกให้ "มะปราง" ได้เป็นอีกหนึ่งใน 10 สาวหล่อสุดฮอตประจำปี 2557 ค่ะ

7. ปัทม์ พิชญนันท์

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/pages/PuTt-KhUnnIt

พิชญนันท์ ภมรวัฒนาพิศุทธ์ หรือ ปัทม์ สาวหล่อผู้มีความน่ารักจากการเป็นคนมี 4 คิ้ว ที่ต้องบอกอย่างนั้นก็เพราะ ปัทม์ มีเสน่ห์ตรงตา ที่เวลายิ้มแล้วกลายเป็น สระอิ ดูเผินๆ จึงเหมือน ปัทม์ มี 4คิ้วนั่นเอง ด้านผลงาน ปัทม์ ได้รับตำแหน่ง smart tom2011 จากการประกวดนิตยสาร @tomact ได้ถ่ายแบบนิตยสาร ZogZag issue 4 july2012, เดินแบบประมูลเสื้อช่วยน้ำท่วม @Zeta Pub และยังเป็นอีกหนึ่งในสมาชิกของทีม tomactz thailand's got talent และด้วยความน่ารักสดใสของ "ปัทม์" ทางทีมงาน toptenthailand จึงขอยกให้ "ปัทม์" เป็นอีกส่วนหนึ่งของ สาวหล่อสุดฮอตประจำปี 2557 

ค่ะ

6. ปอย ฉัตรวลัย

ขอบคุณรูปภาพจาก : postjung.com

ฉัตรวลัย เรืองศรี หรือ ปอย สาวหล่อมาดขรึม หุ่นเท่ห์ สาวหล่อสุดติส จากวิทยาลัยเพาะช่าง ดูจากบุคลิกแล้ว น่าจะเป็นคนที่เย็นชา แต่นั่นก็แค่บุคลิกภายนอกเท่านั้น เพราะ ปอย เป็นอีกหนึ่งนายแบบของ นิตยสาร @tom actz ( Atomact Mamagazine ) และหนึ่งใน ทีม tomactz thailand's got talent ซึ่งดูจากบุคลิก ท่าทาง สุดเท่ห์ ของ ปอยแล้ว เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนคงอยากจะเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจอันเย็นชาของ ปอย อย่างแน่นอน วันนี้ทางทีมงาน toptenthailand จึงไม่พลาดที่จะ ยกให้ "ปอย" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ 10 อันดับสาวหล่อสุดฮอตประจำปี 2557 อย่างแน่นอนค่ะ

5. มีน สุรพิชญาณ์

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/pages/Meentaro-FC

สุรพิชญาณ์ วรทัตพิสิฐ หรือ มีน สาวหล่อ หน้าใส จากทีม tomactz thailand's got talent ที่มีความน่ารัก ใสๆ ขี้อาย และกลัวผีมากๆ นอกจากมีนจะเป็น นักร้อง นักเต้น และนายแบบของทีม tomactz แล้ว มีนยังเป็นเจ้าของ ตำแหน่ง Mr.@tom act 2011 อีกด้วย ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก สาวๆ จึงหลงรัก "มีน สุรพิชญาณ์" กันทั่วเมืองเลยจ้า

4. ต้อง ธนาภรณ์

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/tongjaa

ธนาภรณ์ จึงมงคลวงษ์ หรือ ต้อง สาวหล่อ ผมยาว มาดเซอร์ เจ้าของรางวัล Mr.Popular Vote 2011 ในโครงการประกวด Mr.@tom act 2011 ( Mr. @tom act )และเป็นอีกหนึ่งในสมาชิก tomactz thailand's got talent และนอกจากจะเป็นนายแบบ นักร้อง นักเต้นแล้ว ต้อง ยังทำงานเป็นนักวิจัย ที่ปรึกษาและผู้ช่วยวิทยากร สถาบันไทยพัฒน์ มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นองค์กรไม่หวังผลกำไร ทำงานเพื่อสังคม ทั้งหล่อ เก่ง และยังเป็นคนดี ขนาดนี้ ทีมงาน toptenthailand จะไม่ให้ยก "ต้อง" ให้เป็นอีกหนึ่งสาวหล่อสุดฮอตประจำปี 2557ก็คงจะใจร้ายเกินไป ใช่ไหมคะสาวๆ

3. ข้าวตู ศิรินันท์

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/pages/Khowtu-Sirinun-Onpleng

ศิรินันท์ อ่อนเปล่ง หรือ ข้าวตู สาวหล่อ ดีกรีนายแบบนิตยสาร @tom actz Atomact Mamagazine ที่มีรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ จนสาวๆ ต้องละลาย อีกทั้งข้าวตูยังได้เป็นเจ้าของฉายา "ราชานักเต้น" ของทีม tomactz thailand's got talent อีกด้วยจึงไม่ต้องแปลกใจเลย ที่จะมีสาวน้อยใหญ่จะหลงไหลในเสน่ห์ของรอยยิ้มนี้ และด้วยทั้งดีกรีนายแบบ และราชานักเต้นของ ข้าวตู ทีมงาน toptenthailand จึงขอยก "ข้าวตู" ให้เป็นอีกหนึ่งสาวหล่อสุดฮอตประจำปี 2557 ค่ะ

2. กี้ กิตติ์ชญาห์

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/pages/Key-Kitchya-K

กิตติ์ชญาห์ แกะสุวรรณ หรือ กี้ ดาราสาวหล่อหน้าใหม่วงการบันเทิง พระเอกภาพยนตร์ เรื่อง She เรื่องรักระหว่างเธอ ที่มีกระแสข่าวแรง เรื่องการแย่งแฟนคลับพระเอกหนุ่มหล่อค่ายพระราม4 แต่กี้ สาวหล่อหน้าหวาน คนนี้ก็ออกมาปฏิเสธพร้อมยืนยันว่าไม่จริงอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงของกี้นั้น ภาพยนตร์เรื่อง she เป็นเพียงผลงานล่าสุดเท่านั้น
เพราะก่อนหน้านี้ กี้ ก็ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสารทอมบอยแนวหน้าอย่าง Mr.Tomact และนอกจากความหล่อน่ารักแล้ว กี้ยังได้รับรางวัลชมเชย การประกวดภาพยนตร์สั้น ของกระทรวงวัฒนธรรม หัวข้อ วัฒนธรรมทาง เพศเชิงบวก ในตำแหน่งผู้กำกับ เห็นอย่างนี้แล้ว ทีมงาน toptenthailand จะไม่ให้ "กี้" เป็นอีกหนึ่งสาวหล่อสุดฮอตประจำปี 2557 ได้ยังไงละคะ

1. ติ๊นา ศุภนาฎ

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/TinaSuppanard

ศุภนาฎ จิตติลีลา หรือ ติ๊นา สาวหล่อ ขี้เล่น ที่เข้าวงการมาด้วยการทำงานถ่ายแบบ และต่อมา ได้รับเลือกให้แสดงเป็น คิม ในภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย และ Yes or No2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย อีกยังมีผลงานการแสดงมิวสิกวีดิโอเพลง "ถ้าสักวันเธอจะกล้าพอ" ซึ่งอิน บูโดกัน ร้องประกอบภาพยนตร์ดังกล่าว และด้วยบุคลิกน่ารักและขี้เล่นของติ๊นา ทางทีมงาน toptenthailand จึงขอยกให้ "ติ๊นา" เป็นอันดับหนึ่ง ของสาวหล่อสุดฮอตประจำปี 2557 กันเลยค่ะ

Credit: http://board.postjung.com/765867.html
7 พ.ค. 57 เวลา 08:40 2,989 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...