สาวๆที่อยากเป็นสะใภ้ญี่ปุ่นห้ามพลาด!! ข้อแนะนำสำหรับเดทแรกกับหนุ่มญี่ปุ่น

 

 

 

สาวๆที่อยากเป็นสะใภ้ญี่ปุ่นห้ามพลาด!!

ข้อแนะนำสำหรับเดทแรกกับหนุ่มญี่ปุ่น

 

สำหรับสาวๆที่กำลังจะมีนัดเดทกับหนุ่มชาวญี่ปุ่น หรืออาจจะใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นสะใภ้ญี่ปุ่นในอนาคต บทความนี้อาจจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆก็เป็นได้ครับ

เราไปดูกันดีกว่ากับ คำแนะนำสำหรับสาวๆ ในเดทแรกกับหนุ่มญี่ปุ่น เผื่อใครนำไปใช้แล้วได้ผลยังไง อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆฟังด้วยหล่ะครับ


1. แต่งตัวให้ดูดี

แต่งตัวให้ดูดีและน่าประทับใจ โดยทั่วไปการแต่งตัวก็จะเป็นแบบทางการ ดูสุภาพเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน ซึ่งจะเรียกเสน่ห์ได้มากเลยทีเดียวครับ

 

2. เป็นตัวของตัวเอง

โดยทั่วไปคนญี่ปุ่นจะไม่ค่อยสนใจผู้หญิงต่างชาติสักเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญสักเท่าไหร่ เพราะสิ่งที่คนญี่ปุ่นเห็นว่าสำคัญกว่า นั่นก็คือ การเป็นตัวของตัวเอง


3. เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม

สำคัญมาก คือควรเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นด้วย เช่น การมารยาทในการโค้งคำนับ นอกจากนี้ยังต้องเป็นคนที่รักษาเวลา เนื่องจากคนญี่ปุ่นเป็นคนตรงต่อเวลาเอามากๆครับ


4. อย่าหวังสูงเกินไป

อย่าคาดหวังว่าการเดทมันจะเพอเฟกต์เหมือนในหนัง เพราะผู้ชายญี่ปุ่นมักไม่ได้จริงจังเกี่ยวกับสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้เป็นกันหมดทุกคนครับ เพียงแค่ไม่ควรตั้งความหวังไว้สูงเกินไป


5. อย่าเพิ่งหวังว่าจะแตะเนื้อต้องตัว

อย่าคาดหวังในเดทแรกมากนักว่าจะมีการกอด การจับมือ หรือสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง เพราะการกอดหรือ การจับมือเป็นวัฒนธรรมของชาวตะวันตก คนญี่ปุ่นเค้าไม่นิยมกันครับ


6. ผู้ชายญี่ปุ่นชอบผู้หญิงฉลาด

ผู้ชายญี่ปุ่นชอบผู้หญิงฉลาดครับ ควรใส่ใจที่จะเรียนรู้ทั้งเรื่องของภาษาและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น เพราะจะทำให้เราดูเป็นคนขยัน นอกจากนี้เค้าจะได้เห็นว่าเราอยากที่จะเรียนรู้เพื่อใช้ชีวิตไปกับเค้านานๆ


7. อย่าแสดงกริยาที่เหมือนจะดูถูกประเทศญี่ปุ่น

มารยาทตอนพบเจอพ่อแม่ของเค้า อย่าแสดงกริยาที่เหมือนจะดูถูกประเทศเค้า เพราะอย่างที่รู้ๆกันว่าญี่ปุ่นเป็นชาตินิยม แล้วก็พยายามตอบคำถามอย่างระมัดระวังด้วยหล่ะ


8. อย่ายอมแพ้เด็ดขาด

ชาวญี่ปุ่นเป็นคนที่จริงจังและเป็นคนที่มีความพยายามสูง แต่ถ้าเค้าเห็นเราท้อถอยหรือเริ่มจะยอมแพ้ มันก็จะทำให้คะแนนของเราตกฮวบฮาบเลยหล่ะครับ

 

ข้อมูลจาก: marumura.com

Credit: http://www.wegointer.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...