สมาร์ทโฟน Samsung ระเบิด ใส่ขาเด็ก 7 ขวบ จนเห็นกระดูก!

 

 

 

สมาร์ทโฟน Samsung ระเบิด ใส่ขาเด็ก 7 ขวบ จนเห็นกระดูก!

 

เกิดเหตุการณ์ที่เราไม่อยากให้เกิดอีกแล้วครับ กับข่าวสมาร์ทโฟนระเบิดที่ครั้งนี้เกิดขึ้นกับเด็กหญิงอายุเพียง 7 ขวบที่นำมือถือSamsung Galaxy ใส่ไว้ในกระเป๋าของเธอ ขณะกำลังเล่นอยู่ในสวนสาธารณะ แล้วมือถือก็เกิดระเบิดคากระเป๋าทำให้ได้รับบาดเจ็บ ต้องนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน


 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศคาซัคสถาน โดยเด็กหญิงวัย 7 ขวบได้นำสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S2 ใส่ไว้ในกระเป๋า ขณะกำลังเล่นอยู่ในสวนสาธารณะในกรุงอัสตานา ทันใดนั่นเองก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมือถือเครื่องนั้นเกิดระเบิดอย่างรุนแรงที่บริเวณขาของหนูน้อยจนเห็นกระดูก ทำให้ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ขณะนี้อาการบาดเจ็บของเด็กสาวปลอดภัยแล้ว แต่จากเหตุการณ์นี้เอง พ่อของเด็กสาวบอกว่า หนูน้อยมีอาการหวาดกลัวกับสมาร์ทโฟนทันที ไม่สามารถเห็นใครใช้มือถือใกล้ๆ ได้

ทางด้าน Samsung เองก็รับทราบ และออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ออกค่าใช้จ่าย ค่ารักษาในการผ่าตัดต่างๆ ทั้งหมด และต้องการสมาร์ทโฟนเพื่อนำไปตรวจสอบถึงสาเหตุของการระเบิดที่เกิดขึ้น แต่พ่อของเด็กกลับปฏิเสธไม่ยอมส่งเครื่องให้ เพราะกลัวว่าเรื่องนี้จะเงียบหายไป

นี่ก็เป็นอุทาหรณ์สำคัญอีกครั้งหนึ่งนะครับ ว่าควรเช็คอุปกรณ์พกพาของคุณอยู่เสมอว่าอยู่ในสภาพที่ดี พร้อมใช้หรือไม่ โดยเฉพาะในส่วนของแบตเตอรี่ที่เมื่อใช้ไปนานๆ อาจมีอาการแบตบวม ซึ่งถ้าพบ ควรรีบเปลี่ยนแบตเตอรี่ก้อนใหม่ทันที ไม่ควรใช้ต่อ เพราะเหตุการณ์แบบนี้อาจเกิดขึ้นกับคุณ หรือคนที่คุณรักก็เป็นได้

 

ที่มา : http://tech.mthai.com/mobile-tablet/android/36805.html

Credit: http://108thinks.blogspot.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...