ครูอนุบาล อ้างได้รับคำสั่งจากหลวงพ่อ ทำพิธีแก้บ้านงูเห่าบุก

    
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ภัทรพล พรมพัก สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ครูอนุบาลคนหนึ่ง อ้างงูหลานเจ้าที่ถูกตี อาสามาบ้านงูเห่าบุก ทำพิธีแก้อุทิศส่วนกุศลให้

            เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2557 มีรายงานว่า หลังจากที่เกิดเหตุ งูเห่าบุกบ้านนายสมชาย โชติยานนท์ อายุ 41 ปี เลขที่ 13/43 หมู่บ้านจารนัย 2 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จนทำให้นายสมชายต้องตีงูตายไปหลายตัว เนื่องจากเกรงว่างูจะเข้ามากัดคนในบ้าน แต่สุดท้ายก็ฝันว่ามีงู 2 ตัวมาแผ่แม่เบี้่ยที่หน้าบ้าน บอกว่าจะมาล้างแค่ให้งูที่ตายไป ความคืบหน้าล่าสุด ชาวบ้านได้มารวมตัวกันที่บ้านของนายสมชาย พร้อมเตรียมข้าวของเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับงูที่ตายไปทั้งหมด 32 ตัว โดยที่ตอนนั้นนายสมชายไปบันทึกเทปรายการโทรทัศน์ ไม่อยู่ที่บ้าน

            ทั้งนี้ ระหว่างที่ประกอบพิธีกรรมนั้น มีหญิงกลางคนอ้างว่าเป็นครูโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ได้รับคำสั่งจากหลวงพ่อท่านหนึ่งที่อยู่ทางใต้ ให้เดินทางมาที่บ้านของนายสมชาย ก่อนที่หญิงคนนั้นจะเดินไปที่ศาลพระภูมิ และพูดว่า "ไปฆ่าเขาทำไม ฆ่าเขาซะตายหมดเลย" โดยที่หญิงคนนั้นยังเล่าว่า หลวงพ่อนั่งวิปัสสนา แล้ววิญญาณงูก็มาหา บอกว่าถูกเจ้าของบ้านฆ่าตาย จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าบ้านหลังนั้นอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี หลวงพ่อจึงให้ตนมาดู เพราะงูที่ตายนั้นเป็นงูหลานเจ้าที่ จึงต้องมาเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน ตนมาครั้งนี้เพราะมาดี ไม่ได้มาเป็นร่างทรงหลอกลวง ไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อน

หลังจากนั้น หญิงคนดังกล่าวก็เดินสำรวจสถานที่ และให้ลูกสาวโทรศัพท์ถึงนายสมชาย พร้อมกับทำพิธีกรรมที่ โดยนำอาหารมาถวายศาลพระภูมิ และจุดธูปบอกให้มารับเครื่องเซ่น ก่อนที่เดินทางกลับไป

            ด้านนายสมชาย กล่าวว่า ครอบครัวของตนได้จุดธูปอธิษฐาน และทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้งู ตอนนี้ตนสบายใจขึ้น ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่อง ก็มีหน่วยงานต่าง ๆ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และตนก็พยายามแก้ทั้งทางวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์ไปพร้อม ๆ กัน


Credit: http://hilight.kapook.com/view/101448
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...