10 สุดยอดสนามฟุตบอล วิวสวยที่สุดในโลก!

 

 

 

 

 

คัมป์ นู, โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือ อาลิอันซ์ อารีน่า สังเวียนลูกหนังระดับโลกที่หลายคนคุ้นตา อาจจะสุดยอดในเรื่องลีลาการฟาดแข้ง แต่ถ้าพูดถึงบรรยากาศรอบสนามล่ะ ถือว่าสุดยอดหรือยัง? อย่าเพิ่งตอบผม จนกว่าคุณจะได้ยลโฉม สนามฟุตบอลเหล่านี้ที่เค้าร่ำลือกันว่า “วิวสวยที่สุดในโลก”....


สนามฟุตบอลลอยน้ำ เกาะปันหยี





 

เริ่มต้นกับสนามในบ้านเรา หนึ่งเดียวแห่งความภาคภูมิใจของชาวสยาม หลังจากที่เคยสร้างความโด่งดังระดับเวิลด์ไวด์ผ่านงานโฆษณาจนกลายเป็นที่รู้จัก กับสนามฟุตบอลลอยน้ำที่แรกในโลก ณ เกาะปันหยี จังหวัดพังงา ที่ถูกสร้างขึ้นจากความหลงใหลในกีฬาลูกหนังของชาวทะเล ซึ่งแม้จะไม่มีพื้นที่บนบกมากพอ แต่ก็ยังวิริยะสร้างสนามฟุตบอลลอยน้ำขึ้นมา จนสำนักข่าว Metro ของอังกฤษยกให้เป็นสนามฟุตบอลที่มีวิวงดงาม เพราะล้อมรอบด้วยท้องทะเลอันดามันสีฟ้าใส ช่างร่มรื่นชื่นใจเสียจริง 

 

สนามเรนปาร์ค สเตดิออน






เทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ภูเขาสูงที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะตลอดเวลา นับเป็นดินแดนในฝันสำหรับนักเดินทางหลายคน และหากคุณได้เตะบอลท่ามกลางวิวของเทือกเขาแอล์ปล่ะ จะวิเศษขนาดไหน? งานนี้ต้องไปถามนักเตะสโมสรเอฟซี วาดุส ว่าการลงฟาดแข้งในสนามเรนปาร์ค สเตดิออนมีความสุขขนาดไหน หรือถ้าคุณอยากดูบอลชมวิวสุดยอดขุนเขาไปด้วย ก็ลองตีตั๋วไปชมในสนามกันได้เลย

 

สนามเอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บราก้า

 

 

Credit: http://www.painaidii.com/diary/diary-detail/001404/lang/th/
30 เม.ย. 57 เวลา 20:26 3,208 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...