คิดเห็นอย่างไรกับโฆษณาตัวใหม่ของ Wacoal

Wacoal Ping  ภาพยนตร์โฆษณา Wacoal Ping




ผมเห็นแวปๆ แค่ครั้งเดียว (จากนั้นยังไม่เห็นอีกเลย)  

เอ๊...!!!! เด็กวัยแรกรุ่นสมัยนี้กล้าที่จะถ่ายชุดชั้นในออก TV แล้วเหรอ  










วา

 

 

 

โก้เปิดตัว Ping (ปิ๊ง) คอลเลคชั่นใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย หวังขยายส่วนแบ่งตลาดวัยทีน และรักษาความเป็นผู้นำในตลาดชุดชั้นใน

          นาย ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ เปิดตัว Ping (ปิ๊ง) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปท์ ปิ๊ง! ใส่ก็สบาย ลายก็สเป็ค ชูนวัตกรรมที่ผสมผสานการซ่อนโครงในฟองน้ำ และพิมพ์ลวดลายด้านใน ครั้งแรกในประเทศไทยคาดขยายส่วนแบ่งตลาดชุดชั้นในวัยรุ่นให้โตขึ้นในไตรมาส ที่ 2 นี้
           วาโก้ ปิ๊ง (Wacoal Ping) ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับสาวใสวัยทีน พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการวัยรุ่น ในการค้นหาชุดชั้นในที่สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด  ชุดชั้นในวาโก้ ปิ๊ง ได้นำเอานวัตกรรมการซ่อนโครงไว้ในฟองน้ำ เพื่อไม่ให้เกิดการกดเจ็บจากโครงของชุดชั้นใน และรู้สึกสบายเวลาสวมใส่ มาผสมผสานกับการพิมพ์ลายลงบนฟองน้ำด้านในด้วยดีไซน์เก๋ไก๋ สร้างความแปลกใหม่เฉพาะตัว ตามคอนเซปต์ ปิ๊ง! ใส่ก็สบาย ลายก็สเป็ค ครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการพิมพ์ลายทั้งด้านนอกและด้านใน นอกจากนี้สาย ของบรายังสามารถถอดสลับสายเลือกลายอื่นได้ตามต้องการอีกด้วย

#Wacoal
electroman
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
21 เม.ย. 53 เวลา 22:12 14,358 20 162
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...