หนุ่มจีนเสี่ยงตายให้ผึ้งเกือบ5แสนตัวเกาะหวังโปรโมทน้ำผึ้ง

 

 

 

หนุ่มจีนเสี่ยงตายให้ผึ้งเกือบ5แสนตัวเกาะหวังโปรโมทน้ำผึ้ง

 

 

หนุ่มเลี้ยงผึ้งจีนลงทุนเสี่ยงชีวิตเปลือยกายทำสถิติให้ฝูงผึ้งเกือบ 5 แสนตัวมาเกาะที่ร่างกาย เพื่อโฆษณาขายน้ำผึ้งของตน ปรากฏว่าทำได้ไม่ตามเป้า ไม่สามารถทำลายสถิติเดิมที่บันทึกไว้ในกินเนส บุ๊คได้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงปักกิ่งประเทศจีน เมื่อวันที่ 10เม.ย.ว่าชี ผิง คนเลี้ยงผึ้งชาวจีนวัย 34ปีท้าความตายด้วยการยอมเปลือยกายครึ่งบนทำสถิติให้ฝูงผึ้งจำนวนมากกว่า460,000ตัวมาเกาะตามตัวและใบหน้าจนมิดโดยเขายอมแสดงเสี่ยงตายครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการโฆษณาขายน้ำผึ้งของเขาให้ได้มากขึ้นนั่นเองพ่อค้าขายน้ำผึ้งจากเทศบาลนครฉงชิ่งทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนถูกฝูงผึ้งที่มีน้ำหนักรวมกันมากกว่า45กิโลกรัมภายใน 40นาทีในการแสดงต่อหน้ากลุ่มช่างภาพผู้สื่อข่าวชาวฝรั่งเศสเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยความพยายามในการให้ฝูงผึ้งมาเกาะตามร่างกายครั้งนี้ถือเป็นการไล่ล่าสถิติด้วยหลังจากที่ วีพิน เสธ ชายอินเดียเคยทำสถิติโลกไว้ด้วยการให้ฝูงผึ้งมาเกาะน้ำหนักรวมกัน 61.4กิโลกรัมตามที่มีการบันทึกไว้ในกินเนสบุ๊ค เวิลด์ เรคคอร์ด

 

ในภาพการแสดงของนายชี เขาต้องเปลือยการท่อนบนยืนอยู่ข้าง ๆ รังผึ้งหลายสิบรัง ก่อนที่ฝูงผึ้งจะบินขึ้นไปเกาะตามร่างกายของเขา ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีเพียงถุงพลาสติกใบเดียวคลุมศีรษะเพื่อป้องกันผึ้งต่อยเท่านั้น

นายชี ผิงกล่าวว่า เขาพยายามที่จะทำลายสถิติโลกแต่ก็ไม่เป็นอย่างที่หวังแต่ก็อ้างว่าสถิติโลกที่ถูกทำไว้เป็นการแสดงโดยที่ไม่สวมใส่เสื้อผ้าเลยแม้แต่ชิ้นเดียว

ทั้งนี้จีนเป็นหนึ่งในประเทศที่ผลิตน้ำผึ้งที่สำคัญของโลกแม้ว่าการส่งออกของจีนจะถูกห้ามในหลายประเทศเนื่องจากมีความหวาดกลัวน้ำผึ้ปลอมก็ตาม

 

 

 

ที่มา : dailynews

Credit: http://news.tlcthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...