สมควรโดน!แชร์ว่อน! คลิปรุมตื้บหนุ่มแอบถ่ายห้องน้ำหญิงตลาดดัง

 

 

 

สมควรโดน!แชร์ว่อน! คลิปรุมตื้บหนุ่มแอบถ่ายห้องน้ำหญิงตลาดดัง

 

 

(7 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์จับหนุ่มโรคจิตในห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่งกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเตอร์เน็ต หลังคลิปดัง กล่าวถูกเผยแพร่แชร์ส่งต่อกันเป็นวงกว้าง ชายวัยรุ่นคนหนึ่งถูกนำตัวออกมาจากห้องน้ำหญิง ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่ช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอที่ชื่อว่า “แอบถ่ายในห้องน้ำ โดนรุมกระทืบ (ตลาดนัดเลียบทางด่วน)”ความยาวประมาณ 3 นาทีเศษ ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูป โดยผู้ใช้ชื่อ Barretto GOone เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นเหตุการณ์ความวุ่นวาย หลังจากที่หญิงสาวคนหนึ่งโวยวายต่อว่าใส่ชายวัยรุ่นคนหนึ่งอย่างไม่พอใจ ก่อนที่จะชายวัยรุ่นคนดังกล่าวจะเดินปิดหน้าออกมาจากห้องน้ำสาธารณะ เมื่อเดินออกมาก็ถูกกลุ่มคนรุมประชาทัณฑ์ จนต้องเกลี้ยกล่อมเจรจาให้สงบสติอารมณ์อยู่เป็นเวลานาน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า หญิงสาวคนหนึ่งได้เข้าห้องน้ำสาธารณะ แต่ปรากฏว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเห็นชายวัยรุ่นคนหนึ่งใช้กล้องโทรศัพท์มือถือ เพื่อแอบถ่ายตัวเอง ขณะกำลังทำธุระส่วนตัว จึงได้กรีดร้องโวยวายให้คนอื่นช่วยเหลือ ก่อนจะมีกลุ่มเพื่อนของหญิงสาวช่วยปิดล้อมห้องน้ำหญิง หญิงสาวผู้เสียหายได้ต่อว่าผู้ก่อเหตุอย่างรุนแรงและไม่ยอมความ ขณะที่กำลังนำตัวชายวัยรุ่นออกมาจากห้องน้ำก็เกิดเหตุชุลมุนดังกล่าวขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม ภาพเหตุการณ์ที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้น มีการวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ ผู้ใช้อินเตอร์บางส่วนมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ แสดงออกถึงความป่าเถื่อนของสังคม คนจำนวนมากรุมทำร้ายคนเพียงคนเดียว ขณะที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตอีกส่วนคิดว่า คนทำผิดควรได้รับผิดตามกฏหมาย ในเวลานั้นหากเกิดขึ้นกับคนที่รู้จักคงไม่มีใครระงับอารมณ์คนที่คิดร้ายกับ คนอื่นแบบนี้ได้

 

Credit: http://news.tlcthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...